Dark Saga เกมใหม่ ARPG 3D เปิด Server 2 แรงต้อนรับปี 2016

DarkSaga

Dark Saga เกมมือถือใหม่ ARPG ภาพ 3D อีกทั้ง PK มันส์สะใจ พบกับ Server 2 แวมไพร์จอมราชัน พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ Dark Saga เกมแอคชั่น 3D รูปแบบใหม่ ไม่เพียงแต่ท่านจะได้เพลิดเพลินกับระบบ PK สุดมันส์ ยังจะได้สัมผัสกับเอฟเฟคสุดอลังการใหม่ๆ อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

DarkSaga1 DarkSaga2

ในส่วนของ PVE Boss แต่ละตัวถูกออกแบบอย่างถูกออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่มากด้วยรายละเอียดสมจริง ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับการผจญภัยสมจริงสุดเร้าใจ ใช้คะแนนลานประลองสำหรับการตัดสินในระบบ PVP ให้ผู้เล่นได้รับความยุติธรรมที่มากยิ่งขึ้น

DarkSaga3

Dark Saga ถือเป็นเกมที่รูปแบบกราฟฟิคสวยงามเมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ กราฟฟิคที่ชวนให้ผู้เล่นเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกมายา สัมผัสกับการต่อสู้ PK อันน่าตื่นเต้นได้ใน Dark Saga พร้อมกับระบบเสริมอีกมากมาย เช่น ระบบปีก ฟังก์ชั่นสัตว์เลี้ยง หลุดจากความจำเจเดิมๆ ไปได้เลย

DarkSaga4 DarkSaga5

3 อาชีพ:

นักรบ

【คุณสมบัติ】:พลังโจมตีและพลังป้องกันสูง โจมตีทั้งเดี่ยวและเป็นกลุ่มในระยะประชิด แข็งแกร่งทรงพลัง เป็นที่นิยมของผู้เล่นชายเป็นอย่างยิ่ง

นักเวทย์

【คุณสมบัติ】:พลังโจมตีเวทย์มนตร์ระยะไกลและเป็นกลุ่ม อาชีพนักเวทย์สาว สกิลโจมตีกลุ่มอย่างต่อเนื่องจึงกลายเป็นตัวทำดาเมจได้เป็นอย่างดี

นักฆ่า

【คุณสมบัติ】:อาชีพที่เน้นการโจมตีระยะประชิด มีความคล่องตัวสูง ถือเป็นอีกอาชีพที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

รออะไร ร่วมสัมผัสความมันส์กับเกมส์มือถือใหม่ Dark Saga กันเลย พร้อมรางวัลเปิดเซิร์ฟมากมาย

ดาวน์โหลดเกม Dark Saga ได้ที่

Play Store: https://goo.gl/VvgUOX
APP Store: Coming soon

Fanpage: https://www.facebook.com/i2iunderworld/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment