Game-Ded แจกไอเทมเกม Dark Saga ต้อนรับเวอร์ชั่น iOS

DarkItem

Game-Ded จัดกิจกรรมร่วมกับเกม Dark Saga เกมมือถือแอคชั่น 3D มนต์ดำกับระบบ ARPG หลังจากลงในระบบ Google Play ให้สาวกแอนดรอยด์ได้เล่นกันไปแล้ว ก็พร้อมระเบิดความมันส์ในระบบ iOS ให้สาวก Apple ได้ร่วมรบสัมผัสความอลังการได้แล้ววันนี้ เพื่อเป็นต้อนรับระบบ iOS วันนี้เรามีกิจกรรมแจกไอเทมฟรีมาแจกเพื่อนๆ ครับ

รับไอเทมโค้ดได้ที่นี่

get your key

1166 keys left!

รายละเอียดของรางวัล

เพชร*50 ,พลังกาย*60 ,หินตีบวก*300 ,ตั๋วกวาดล้าง*10 (มูลค่า300บาท)

DarkItem1

1 ตัวละครใช้ได้ 1 โค้ด
แต่ละโค้ดใช้ได้เพียง 1 ครั้ง

วีธีการเติมไอเทมโค้ด

เข้าเกม >ไปที่ไอคอน “กิจกรรม” >กดปุ่มโค้ดแลก >กรอกไอเทมโค้ดลงในช่อง >กรอกเสร็จของรางวัลจะเข้าไปอยู่ในกระเป๋าของผู้เล่นเลย

DarkItem2

แอคชั่นสมจริง

《Dark Saga》 เน้นในรูปแบบ ARPG ออกแบบท่าทางผสมผสานเข้ากับการต่อสู้ได้อย่างลงตัว ผู้เล่นในโหมดต่อสู้แต่ละอาชีพนั้นจะได้รับอรรถรสอย่างเต็มเปี่ยม ระบบ PK ที่จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับการประสบการณ์ต่อสู้รูปแบบใหม่อันเร้าใจ พร้อมสกิลและเอฟเฟคอันสมบูรณ์แบบ สุดอลังการ

ด่านต่างๆ เหนือจินตนาการ

เล่นผ่านด่านดันเจี้ยน 《Dark Saga》 ให้ท่านได้สัมผัสกับbossกว่าร้อยด่าน ซึ่ง boss แต่ละตัวนั้นล้วน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ว่าจะเป็นรูปร่างท่าทาง รูปร่างหรือแม้แต่สกิล ให้ผู้เล่นได้อรรถรสในการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น

DarkItem3

เล่นง่าย อัพพลังไว 《Dark Saga》 ไม่เพียงแต่จะเป็นเกมระบบ PK แต่ยังเป็นสุดยอดเกม ARPG ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับกลิ่นไอแห่งโลกมายา!มนุษย์หมาป่ากลายร่าง เอล์ฟที่จะพาคุณโบยบินเหนือจินตนาการ และสงครามกองทัพสุดมันส์…

เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งในระบบ Android และ iOS

Play Store: https://goo.gl/VvgUOX
APP Store: https://goo.gl/rjadXp

Fanpage: https://www.facebook.com/i2iunderworld/

DarkItem4

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment