สงครามล้างพันธุ์อสูร เกมส์มือถือใหม่ พร้อมระเบิดความมันส์ธันวาคมนี้

underworld

พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ สงครามล้างพันธุ์อสูร เกมส์มือถือใหม่จากค่าย i2igame เกมส์สไตล์เวทย์มนต์ผสมฉากการต่อสู้ระหว่างมนุษย์หมาป่าและแวมไพร์ อีกทั้งยังมีระบบ PK ที่ผสมผสานระหว่าง TSD และ QTE ภาพคมชัด การต่อสู้ดุเดือด ฉากเนื้อเรื่องสุดอลังการ ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสความมันส์อย่างเต็มรูปแบบในเดือน ธันวาคมนี้ แน่นอน!!

การต่อสู้ในตำนาน

สงครามล้างพันธุ์อสูร เป็นเกมมือถือแนว ARPG รูปแบบใหม่ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทมนุษย์หมาป่าเข้าสู่โลกยุคดึกดำบรรพ์มอร์แกน และเพื่อช่วยเหล่ามวลมนุษย์ สงครามต่อสู้ระหว่างแวมไพร์จึงอุบัติขึ้น ผู้เล่นจะได้สนุกกับการผจญภัย ไล่ล่าปีศาจชั่วร้าย มังกรยักษ์ เอลฟ์และมอนสเตอร์สุดแข็งแกร่ง

underworld1

จำลองเสมือนจริง

โหมดการต่อสู้แบบ TSD ที่จะนำท่านเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ ให้ผู้เล่นได้ใช้สกิลที่แตกต่าง ส่งผลต่อการต่อสู้ นอกจากนี้ก็ยังสามารถเลือกใช้ TSD หรือ QTE ได้อย่างอิสระ เพื่อช่วยเพิ่มระดับการต่อสู้ของตัวละครหลัก ตอบสนองการสัมผัสแบบเรียลไทม์ ต่อสู้ได้อย่างอิสระและสมจริง

underworld2

สามอาชีพหลัก

ผู้เล่นจะได้พบกับ 3 อาชีพหลักนักรบ นักเวทย์ นักฆ่า ตามคัมภีร์ในตำนานแห่ง สงครามล้างพันธุ์อสูร ครั้งแรกแห่งที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสงครามระหว่างมนุษย์หมาป่าและแวมไพร์ อันดุเดือด

underworld3

กราฟฟิคสุดอลังการ

สงครามล้างพันธุ์อสูร กราฟฟิค 3D เทียบเท่าเกมไคลแอนท์ เลือกคุณภาพเพื่อความคมชัด สัมผัสกับการต่อสู้ที่สวยงามสมจริง ระบบปีก อาวุธ ตัวละครอันสวยงามสัมผัสถึงความคลาสิคและมนต์ขลัง

underworld4

ระบบพิเศษ

ถือเป็นเกมมือถือ ARPG รูปแบบใหม่สุดล้ำ ใน สงครามล้างพันธุ์อสูร ยังมีระบบคุ้มกัน ให้ผู้เล่นได้เลี้ยง “วิญญาณสัตว์เลี้ยง” พบกับที่ลับอวกาศ นักล่าเอลฟ์ และหอฝึกฝน ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความท้าทายในด่านต่างๆ ด้วยตัวเอง ทำลายข้อจำกัดของตนเองไปพร้อมกัน

underworld5

เกมใหม่ สงครามล้างพันธุ์อสูร Underworld เน้นการต่อสู้สมจริง กราฟฟิคสวยงามอลังการ โหมดการต่อสู้สุดพิเศษและเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ให้ทุกคนได้สัมผัสความความสนุกสมการรอคอย แล้วเจอกัน ธันวาคม 2015 นี้!!!

underworld6

แฟนเพจหลัก: https://www.facebook.com/i2iunderworld/

https://www.youtube.com/watch?v=R7_rZwCNZRg

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment