แรงเกินพิกัด! “ยุทธภพไม่ครบบาท” พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

fatesaga

ในที่สุด ทุกคนก็ได้มีโอกาสมันส์จัดเต็ม เกมที่มาแรงสุดในช่วงนี้! กับเกมใหม่บนมือถือ หรือในชื่อของ ยุทธภพไม่ครบบาท ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปอย่างเป็นทางการไปแล้ว! พร้อมให้สัมผัสภาพสมจริง สุดคมชัด อลังการแบบ 3D ในโลกแดนเซียน เสมือนเกมไคลแอนท์เป๊ะ พร้อมสัตว์ขี่หน้าตาว้าวแบบสุดๆ ดันเจี้ยนที่เพียบพร้อมไปด้วยวิธีการเล่นสุดหลากหลาย การโจมตีสุดซาบซ่า สั่นสะท้านถึงใจหลายรูปแบบ

นอกจากนี้ ยังมีระบบแฟชั่น ให้เลือกแต่งองค์ทรงเครื่องได้ตามสไตล์ ไหนจะปีกสุดเท่ โอ๊ย เริ่ดดดดดมากค่า ส่วนหนุ่มๆก็เตรียมมาหาสาวๆกันได้เต็มที่ เพราะแอบมาสวีทกันได้ถึงนอกป่า อิอิ หรือจะยกพวกตีกันเป็นร้อย คอลคุยกับเพื่อนอย่างเมามันส์ ดวลกันสนั่นเมืองว่าแก็งค์ใครจะเจ๋งกว่ากันก็ได้ มาเลย! เรารอคุณอยู่!!!!

แนะนำเกม

ทางทีมงานได้จัดทำระบบการเล่นแบบหมู่คณะที่ผู้เล่นชื่นชอบกันมาไว้ในเกม ไม่ว่าจะเป็น ลงดันเจี้ยน ตีมอนนอกป่า และระบบสงครามระหว่างพรรค 3 แบบ ที่ผู้เล่นต้องรวมกลุ่มตั้งทีมบุกตะลุยผ่านด่านให้ได้ในดันเจี้ยนต่างๆ ร่วมแรงร่วมใจกันต่อต้านเหล่ามารร้าย ยังไม่พอผู้เล่นยังสามารถควบม้าท้าดวล PK กันที่นอกป่าอย่างสะใจ หรือจะเข้าร่วมสังหาร BOSS โลก เพื่อแย่งชิงยุทธภัณฑ์ชั้นดีไว้มาครอบครอง เพื่อการเป็นสุดยอดเซียน! แถมยังสามารถอัพเกรดยุทธภัณฑ์ รวมรวบสายเลือด เลี้ยงดูของวิเศษ เยี่ยมพบเพื่อน บู๊กันได้สะใจที่สุด! หรือถ้าอยากจะผ่อนคลายแบบชิลๆ ก็ผสมผสานกันได้แบบเนียนๆ บอกเลยว่า ร้อยทั้งร้อย ล้วนเคลิบเคลิ้มกับสุดยอดแดนเซียนแห่งนี้!

fatesaga1

แนะนำอาชีพ

นักดาบ: นิยามของการเป็นนักดาบคือ เข้มแข็ง ทรหดอดทน หนักแน่น มีความมาดเท่ เร้าร้อนที่ให้สาวๆต้องหลงใหล

fatesaga2

นักพรต: นักพรตมีกงจักรเดือนสุริยะที่แหลมคม สามารถโจมตีศัตรูจากระยะไกลด้วยพลังเวทย์ที่สูงทรง ถึงแม้นางจะมีเลือดน้อยพลังป้องกันก็ไม่มาก แต่ก็เป็นอาชีพโจมตีไกลที่มีอนุภาพรุนแรงมาก

fatesaga3

ภูตจิ้งจอก: ภูตจิ้งจอกใช้วิชาแห่งมนต์ดำค่อยควบคุมทุกสรรพสิ่งให้อยู่ภายใต้อำนาจ เป็นอาชีพที่มีพลังควบคุมสูงมากเสมือนจิ้งจอกที่มีความว่องไว สามารถสะกดจิตได้!

fatesaga4

มนุษย์วานร: มนุษย์วานรมีหมัดคู่เป็นอาวุธ มีพลังอันมหาศาลถึงกับปลิดชีวิตศัตรูได้เลยทีเดียว แถมยังมีความสามารถทางด้านอื่นที่เป็นเลิศ ไม่ว่าจะเป็น พลังเวทย์สูง โจมตีสูง ความเร็วสูง ควบคุมสูง ป้องกันสูง เป็นต้น

fatesaga5

การประเมินเกม

ฉากภาพเกม:ฉากที่มีความสวยงาม โดนใจวัยรุ่นแบบเวอร์ชั่น น่ารัก แบ๊วๆ

เมื่อเห็นภาพหน้าจอเกม ผู้เล่นอาจจะคิดในใจว่าขอประเมินให้งั้นๆก่อนละกันฟะ แต่ถ้าอยากรู้ว่าสวยไม่สวย ขอท้าว่าให้ลองดูกันเองละกันนะจ๊ะ! แต่หลังเข้าเกมแล้ว บอกเลยว่าต้องอึ้ง ทึ่ง เสียว โคตรๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตัวละครที่มีลักษณะพิเศษแล้ว NPC เองก็มีการวาดออกแบบออกมาได้สวยงามมาก ทั้งสิ่งก่อสร้าง ต้นไม้ ดอกไม้ หรือแม้กระทั่ง ผีเสื้อบินตัวเล็กๆ ผู้สร้างก็วาดได้อย่างรายละเอียด ประณีตสุดๆ เหมือนเกมไคลแอนท์ มั่นใจเลยว่าต้องโดนใจผู้เล่นอย่างแน่นอน อิอิ

fatesaga6

โครงสร้างเนื้อหาเกมการผสมผสานกันระหว่างเทพนิยายซูซาน และไซอิ๋ว

เรื่องราวเนื้อหาของเกมนั้น เสมือนนำความสนุกสนานของโลกนิยายจีนมาย่อส่วนลงมือถือ รับรองว่าคอหนังจีน คอเกมภาพสวย หรือจะคออะไร ก็ต้องโดนกันแบบจัดเต็มแน่นอน

fatesaga7

รูปแบบเกมตีมอนอย่างฟรีสไตล์ หลากหลายตามต้องการ

นอกจาก ยุทธภพไม่ครบบาท จะเป็นเกม 3D แนว MMORPG ที่ทั้งภาพสวย ฉากงาม ตัวละครดูดี เสื้อผ้าหน้าผมสวยงามเป็นเอกลักษณ์แล้ว จุดเด่นของเกมนั้นอยู่ที่รูปแบบเกมที่ไม่ทำให้รู้สึกเล่นได้ไม่เบื่อ! เพราะเป็นเกมที่มีระบบกำจัดมอนได้เอง ไม่ว่าคุณต้องการไปตีมอนที่ไหน กดแค่คลิกเดียว ก็สามารถไปได้ตามต้องการ หรือไม่ว่าจะเป็นการติด COMBO แบบไม่ยั้ง หรือจะปล่อยสกิลแบบ DIY บอกได้แค่คำเดียวว่า มันส์ฝุดๆ

fatesaga8

ดันเจี้ยนของเกม ที่เสมือนเกมเว็บ ได้ถูกโคลนนิ่งมาไว้บนมือถือแล้ว ผู้เล่นสามารถเลือกท้าดวลกันแบบ 1-1 หรือจะชวนตี้เป็นกลุ่ม ตะลุยดันไปด้วยกันก็ได้ อีกทั้ง ยังรวมตัวกันถล่ม BOSS โลกก็ยังได้อีก! แต่ถ้าใครต้องการ PK ในฉากนอกป่าแสนสวยงาม ก็หมดปัญหา จัดเต็มได้ไม่ยั้ง พร้อมรับรางวัลลึกลับสุดพิเศษ ระบบอัพเกรดชุด ระบบรวบรวมสายเลือด ระบบบเลี้ยงดูของวิเศษ ยุทธภพไม่ครบบาท มีทุกอย่างให้คุณ

จุดเด่นของเกมโหมดการควบคุมการต่อสู้แบบอัจฉริยะ และศึกสายเลือด!

ยุทธภพไม่ครบบาท มีอาชีพพิเศษมีทั้งหมด 4 อาชีพ:นักดาบ นักพรต ภูติจิ้งจอก มนุษย์วานร ทั้งสามอาชีพนี้มีคุณสมบัติและสกิลที่ไม่เหมือนกัน สำหรับผู้เล่นที่ต้องการความโดดเด่นหรือความแตกต่างในแบบของตัวเองก็สามารถติดตั้งจัดระบบผ่านระบบ “สายเลือด” กับสกิลตามอาชีพได้เลย

fatesaga9

เกมเจ๋งขนาดนี้ ผู้เล่นคงอดใจไม่เล่นชิวๆเพลินๆยาวๆไม่ได้ ทางเกมจึงสร้างระบบ AI ที่จะช่วยให้ความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นอย่างมาก เพราะจะช่วยให้ตัวละครไล่ตามมอนและปล่อยสกิลเอง เพียงผู้เล่นกดปล่อยสกิลใหญ่ กินยาเพิ่มเลือดกี่ขวด แล้วเลือกไปที่เป้าหมายง่ายๆ เท่านั้น

ถึงตอนนี้ ถ้าใครไม่รีบโหลดเกมมือถือใหม่ ยุทธภพไม่ครบบาท มาลองเล่นแล้วล่ะก็… บอกเลยว่าพลาดดดดด!

Download: https://goo.gl/YsiVQM

Website: http://y.i2igame.com

Facebook: www.facebook.com/y.i2igame

fatesaga10

ข้อมูลเกม “ยุทธภพไม่ครบบาท”

ประเภทเกม:MMORPG

แพลตฟอร์ม: Android (20 ก.ค.), iOS (ส.ค.นี้)

ผู้ให้บริการ:i2iGame

ภาพเกม:3D

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment