เผยโฉม 4 จอมยุทธเทพในตำนาน “ยุทธภพไม่ครบบาท”

i2igame1

นักดาบ

พริ้วไหวดั่งสายลม ด้วยเพลงดาบกว่า 100 ขบวนท่า

ในเกม ยุทธภพไม่ครบบาท นักดาบเป็นอาชีพสุดพิเศษอาชีพหนึ่งที่ใครหลายคนต่างใฝ่ฝันหาเลยทีเดียว! นิยามของการเป็นนักดาบคือ เข้มแข็ง ทรหด อดทน หนักแน่น มาดเท่ เร่าร้อนจนสาวๆ ต้องหลงไหล

นอกจากนี้ ยังเป็นผู้ที่ปกป้องโลกให้พ้นจากเหล่ามารร้ายทั้งหลาย นักดาบมีอาวุธคู่กายคือ ดาบอันทรงพลัง ที่มีสกิลแกว่งดาบ สกิลชิงหมิงไหลวน สกิลเพลงกระบี่ชิงเหลียน สกิลหมื่นดาบกลับคืน อานุภาพสุดแสนทรงพลัง มัวรอช้าอะไรเล่า นักดาบทั้งหลาย…มารวมพลังกอบกู้โลก เรียนรู้ถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของพวกเรากัน!!

i2igame2

ภูตจิ้งจอก

【จิ้งจอกน้อยมหัศจรรย์ และมนตร์เสน่ห์ที่ทำให้ต้องหลงไหล】

ภูตจิ้งจอก ใช้วิชามนต์ดำคอยควบคุมทุกสรรพสิ่งให้อยู่ภายใต้อำนาจ อาชีพนี้มีพลังควบคุมสูงมากเสมือนจิ้งจอกที่มีความว่องไว สามารถสะกดจิตได้! ภูตจิ้งจอกน้อยมีพู่กันใหญ่เป็นอาวุธข้างกาย และด้วยความน่ารัก แบ๊ว ใสซื่อผสมกับรูปลักษณ์อันยั่วยวนของนางมารน้อย จะทำให้ศัตรูไม่ทันระวังตัวมากนัก

สกิลหลักของภูติจิ้งจอกมีเพียบ ไม่ว่าจะเป็น 1. วาดพู่กันเหล็กดึงศัตรูทั้งสี่ทิศเข้าหาตัว 2. บทเพลงผดุงธรรม 3. เคล็ดลับจิ่วจื่อเจิน สกิลที่จะทำให้ศัตรูสุดแสนจะมึนงง แต่ไม่ต้องห่วงในเรื่องความโหด ภูตจิ้งจอกนั้นมีสัญชาตญาณนักฆ่าอยู่แล้ว นอกจากนี้ ยังมีความแข็งแกร่งพอตัวและยังมีพลังควบคุมอีกด้วย! ไม่คิดว่าน่ารักขนาดนี้ แล้วยังจะมีความสามารถครบครันอีก อย่างนี้จะไม่ทำให้หลงไหลได้ไงละเนี่ย!

i2igame3

นักพรต

แสงสว่างเจิดจรัล ผดุงธรรมพิชิตมาร

นักพรต มีกงจักรเดือนสุริยะที่แหลมคม สามารถโจมตีศัตรูจากระยะไกลด้วยพลังเวทย์ที่สูงลิ่ว ถึงแม้นางจะมีเลือดน้อย พลังป้องกันไม่มาก แต่ก็เป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีไกลอานุภาพรุนแรงมาก!นักพรตหรือองค์หญิงอกมรกตนี้ จะมีเสื้อผ้าหน้าผมพลิ้วไหว ส่องแสงเรืองรอง และข้างกายจะมีกงจักรเดือนสุริยะบินวนอยู่ ทำให้ศัตรูยากที่จะเข้าใกล้ตัวเธอได้!

i2igame4

มนุษย์วานร

พลังผดุงคุณธรรม หมัดฟ้าท้าดิน

มนุษย์วานร มีหมัดคู่เป็นอาวุธ รวมพลังทั้งหมดไว้ที่หมัดทั้งสอง เมื่อปล่อยพลังหมัดออกไปจะมีพลังอันมหาศาลถึงกับปิดชีวิตศัตรูได้เลยทีเดียว ถึงแม้มนุษย์วานรจะไม่มีเพลงดาบที่สร้างพลังความเสียหายสูงก็ตาม แต่ความสามารถทางด้านอื่นก็ไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะพลังเวทย์ที่สูง โจมตีสูง ความเร็วสูง ควบคุมสูง ป้องกันสูงเป็นต้นทุกความสามารถต่างก็พัฒนาได้ทั้งนั้น

ผู้เล่นสามารถเลือกตามความเหมาะสมหรือความชอบของผู้เล่นเองเลยว่าจะพัฒนาอย่างไร ตัวมนุษย์วานรเองมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ หนึ่งหมัดทะลุพิชิตฟ้า พร้อมความว่องไวเป็นเลิศ ซึ่งคล้ายกับตัวละครอันโด่งดังตัวหนึ่งซึ่งผู้เล่นน่าจะรู้จักกันดีคือ ซุนหงอคง

=====

ยุทธภพไม่ครบบาท

เกมมือถือใหม่ที่จะระเบิดความมันส์ทั่วยุทธภพ 20 ก.ค.นี้!!!

PREVIEW ▶ www.youtube.com/watch?v=7ihTnXfIl4g

FACEBOOK ▶ http://FB.com/y.i2igame

WEBSITE ▶ http://y.i2igame.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment