Evolution: Heroes of Utopia ยิงไม่ยั้งสนั่นจอ

1

สำหรับ Evolution: Heroes of Utopia ดูเหมือนจะเป็นเกมธรรมดาไม่มีอะไร แต่จริง ๆ แล้วสนุกมาก มันส์สุด ๆ ทั้งตัวเนื้อเรื่องและวิธีเล่น เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกยุคยูโทเปีย เพื่อน ๆ จะได้รับบทเป็นผู้บังคับหน่วยสอดแนม ที่จะต้องเดินทางไปสืบหาร่องรอยของเพื่อนทหารที่หายสาบสูญ ขณะบินอยู่เครื่องยนต์เกิดติดขัดทำให้เครื่องตกกะทันหัน เหล่าสมาชิกที่มาด้วยต่างก็กระจัดกระจายแยกย้ายกันไป และภารกิจของเพื่อน ๆ ก็เริ่มจากจุดนี้

23

สำหรับวิธีการเล่น Evolution: Heroes of Utopia นั้นไม่มีอะไรยากเพียงแค่ยิง ยิง ยิงแล้วก็ยิงอย่างเดียว โดยจะมี Fido สุนัขหุ่นยนต์คู่ใจคอยเคียงข้างและช่วยเหลือเพื่อน ๆ ปราบเจ้ามอนสเตอร์แมงมุมยักษ์ที่ Evo ร่างอยู่ตลอดเวลา ซึ่งสมชื่อเกมจริง ๆ Evolution มาก ๆ เพราะไอ้เจ้าแมงมุมที่เรายิงตาย มันจะกลายร่างไปเรื่อย ๆ ไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งจะมีไอเทมโบนัสปรากฏออกมาเรื่อย ๆ เมื่อทำคะแนนถึงหรือผ่าน mission

 56

เพื่อน ๆ จะได้ผจญภัยไปในแผนที่ต่าง ๆ เพื่อปราบเจ้าเอเลี่ยน สัตว์ประหลาดจากนอกโลกที่กลายร่างอยู่ตลอด แต่เมื่อกวาดล้างหรือทำ mission สำเร็จก็จะเคลียร์พื้นที่ ระบบในเกมดูเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ มีมากกว่าที่คิด ทั้งระบบเควสย่อย ระบบ joy friend เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบเกมแนว action PFS ก็ลองโหลดมาเล่นกันได้ ตัวเกมเบาเล่นง่ายแถมสนุกด้วยล่ะ แม้ว่าตัวเกมจะเป็นภาษาอังกฤษแต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการเล่นเพราะเข้าใจง่าย เพื่อน ๆ คนไหนสนใจกดโหลดที่ลิ้งด้านล่างได้เลย เปิดให้บริการทั้งระบบ Android และ IOS

Screen Shot 10-03-15 at 10.10 AM 001 Screen Shot 10-03-15 at 10.08 AM

Comment