Nexon เผยเตรียมเปิด Tree of Savior เกาหลีรอบ OBT 17 ธ.ค. นี้

TOS 17-10-15-001

ในที่สุดก็มีการเผยออกมาแล้วเกี่ยวกับข้อมูล Tree of Savior โดยนาย Se Yong Kim หนึ่งในทีมพัฒนาเกมส์ TOS พวกเขาเตรียมความพร้อมสำหรับตัวเกมส์รอบ OBT เป็นที่เรียบร้อยขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบความเรียบร้อย หากไม่มีอะไรผิดพลาดเร็วๆ นี้ เราจะได้เห็น Tree of Savior เกาหลีในเวอร์ชั่น OBT แน่นอน

โดยในรอบ OBT นี้ทางทีมงาน Tree of Savior ได้เตรียมอัพเดทระบบใหม่ๆ พร้อมเนื้อหาเพิ่มเติมให้ผู้เล่นหลายอย่าง มีอะไรตามมาชมกันเลย

TOS212TOS 17-10-15-005

1. ตอนเริ่มเกมส์สามารถ เลือกเมืองเกิดได้แล้ว จากเดิมที่ผู้เล่นทุกคนเมื่อสร้างตัวละครเสร็จจะเกิดที่เมืองเดียวกันคือเมือง Klaipeda ในเวอร์ชั่น OBT นี้จะเพิ่มเมือง Orsha เป็นเมืองเกิดแห่งใหม่ สำหรับเมือง Orsha นี้แม้จะมีเส้นทางใกล้เคียงกับเมืองเดิมแต่ก็มีพื้นที่ใหม่ๆ ให้สำรวจและเควสต์ใหม่ๆ ให้ทำด้วยเช่นกัน

tos9
2. เพิ่มเลเวลสูงสุดจากเลเวล 200 เป็น 280 และแน่นอนว่าจะต้องมีแผนที่ใหม่ มอนส์เตอร์ใหม่ๆ มาให้เราลุยแน่นอน

tos15
3. เพิ่มระบบ Rank สำหรับพื้นที่ต่างๆ โดยจะบ่งบอกความยากของพื้นที่ในรูปของจำนวนดาว ความยากจะถูกกำหนดจากระดับความยากโดยรวมในการเอาตัวรอด ซึ่งในบางแผนที่แม้จะมีระดับความยากที่สูง แต่ก็มีมอนส์เตอร์บางส่วนที่จะเข้าจู่โจมผู้เล่นก่อนเท่านั้น ถ้ารู้จักระวังตัวก็พอผ่านไปได้

tos10
4. Rank 7 Class ถูกเพิ่มเข้ามาแล้ว โดย Class ใหม่ที่มีการเพิ่มเข้ามาคือ Dragoon, Templar, Warlock, Featherfoot, Cannoneer, Musketeer, Plague Doctor และ Kabbalist

tos1 tos2 tos3 tos4 tos5 tos6 tos7 tos8
5. เพิ่มระบบ Guild ในช่วง OBT โดยเมื่อผู้เล่นเข้าร่วม Guild นอกจากจะพูดคุยแลกเปลี่ยนกับเพื่อนใน Guild ได้แล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นอีกมากที่สามารถทำได้ไม่ว่าจะเป็น การเข้าใช้งานพื้นที่ส่วนตัวของกิลด์ การร่วมกิจกรรมพิเศษ การประกาศสงครามกับกิลด์อื่นๆ

tos11 tos13tos19
6. เพิ่มระบบ Magic Amulets โดยเจ้า Magic Amulets นั้นก็เหมือนเครื่องรางที่เราสามารถนำมาติดโล่หรืออาวุธเพื่อเพิ่มความสามารถ โดยตัวเครื่องรางที่นำมาติดนั้นจะแสดงภาพให้เห็นชัดเจน ซึ่งนอกจากจะเพิ่มค่าสถานะให้อาวุธหรือโล่แล้วจะช่วยเพิ่มความสวยงามให้อาวุธและโล่ได้อีกด้วย

tos14

เรียกได้ว่าในรอบ OBT นี้มีระบบต่างๆ มาให้เราได้เห็นเพิ่มเติมกันเพียบเลยทีเดียว ใครที่สามารถเข้าเล่นในเซิฟเวอร์เกาหลีได้ก็เตรียมตัวให้พร้อม Tree of Savior เกาหลีเตรียมเปิดทดสอบรอบ OBT ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ แต่ความเคลื่อนไหวของเซิฟเวอร์อินเตอร์ไม่ได้มีการกล่าวถึงแต่คาดว่าหลังจากเปิด OBT ในเกาหลีราวๆ 1-2 เดือนน่าจะมีความเคลื่อนไหวให้ติดตามเพิ่มเติม

TOS216TOS175 TOS99 TOS85

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment