Battleline: Steel Warfare สงครามรถถังสมรภูมิใหม่จาก Bandai Namco

bline02Bandai Namco เซอร์ไพรส์เปิดตัวผลงานชิ้นใหม่ Battleline: Steel Warfare เกมส์สงครามรถถังบนเครื่อง PC ในรูปแบบเกมส์ Online โดยตัวเกมส์ได้ทีมงานจากเกาหลีนาม Creant เป็นผู้พัฒนาbline03Battleline: Steel Warfare น่าจะเป็นการพัฒนาต่อยอดของเกมส์รถถัง Blitz 2: Battle Line ซึ่งทางทีมพัฒนา Creant ได้พัฒนาขึ้นมา โดยตัวเกมส์จะมีมุมมองแบบ Bird eye View หรือมองจากมุมสูง มีรูปแบบการเล่นในแบบเกมส์แนววางแผน RTS ที่ไม่ใช่เพียงแค่การไล่ยิงฝั่งตรงข้ามแต่เราต้องพยายามขยายอาณาเขตไปพร้อมๆ กันด้วย

หากใครอยากสะใจไปกับบรรยากาศการรบถึงใจก็สามารถเล่นในโหมด 3rd Person แม้จะดูว่าตัวเกมส์น่าจะมีความคล้ายคลึงกับเกมส์รถถังรุ่นพี่ อย่าง World Of Tank แต่เท่าที่สังเกตุเชื่อว่าbline01Battleline: Steel Warfare ถูกสร้างมาโดยยึดหลักการพาผู้เล่นเข้าสัมผัสประสบการณ์ความมันส์เช่นเดียวกันแต่สามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่า ทั้งการเคลื่อนไหวของรถถังที่ถูกเพิ่มความเร็วขึ้นเล็กๆ น้อย มุมมองที่แตกต่างช่วยให้การบังคับง่ายขึ้น การเสริมอุปกรณ์กดใช้หรือสกิลเองก็ช่วยเพิ่มความหลากหลายในการเล่นbline04ก็ถือเป็นอีกเกมส์ที่น่าจับตาทีเดียวสำหรับ Battleline: Steel Warfare เพราะมนต์เสน่ห์แห่งรถถังถือเป็นเรื่องคู่กับ หนุ่มๆ และเกมเมอร์อยู่แล้ว แต่บางคนอาจจะต้องโบกมือลาเกมส์รถถังตัวก่อนๆ มาเนื่องความสมจริงจนเกินไปทั้งความช้า ความยากในการบังคับ

เชื่อว่าพอมีเกมส์ที่ตัดทอนสิ่งเหล่านี้ลงไป จะมีชาวรถถังหันมามองกันเพิ่มแน่นอน เพื่อนๆ คนไหนไม่อยากพลาดเกมส์นี้ก็เข้าไปสมัครไว้รอกันได้เลยที่ http://battlelinegame.com/

 

Cr : MMOCULTURE

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment