5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 3 – 9 ธ.ค. 2018

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งการแนะนำเกมครับ เพราะว่าเป็นสัปดาห์ที่มีทั้งเกมที่ทางเรานำเสนอ และเกมเปิดใหม่กันมาแบบไม่ทันตั้งตัว อย่างว่าแหละครับ ใกล้จะสิ้นปีกันแล้ว เกมก็ต้องรีบเปิดกันให้เล่นก่อนสิ้นปีนั่นเอง อาทิตย์หน้าเองก็จะมีเกมใหม่มาแนะนำกันด้วย รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ แล้วอาทิตย์นี้มีเกมอะไรใหม่และแนะนำบ้าง มาดูกันครับ

RunningMan Heroes

สำหรับเกมนี้ยังไม่เปิดอย่างเป็นทางการ โดยได้เปิดช่วงทดสอบให้เราได้เล่นกันก่อน ซึ่งทุกคนจะสามารถเข้าไปเล่นกันได้ โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว PVP แบบตะลุมบอล ที่คนเล่นจะสามารถโจมตีใส่กันเองได้ มีทั้งโหมดการเล่นแบบแบทเทิลรอยัลเพื่อหาผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย, เล่นแบ่งฝ่ายกันเป็นทีมสู้กัน และโหมด PVE ที่จะรวมพลในการปราบบอสอีกด้วย

ความแตกต่างของเกมนี้กับเกมอื่นก็คือ ตัวละครที่มีความหลากหลายและแตกต่างจากเกมอื่น รวมไปถึงมุมมองกาารเล่นที่เป็นแบบ Bird Eye View หรือมองจากด้านบนลงมาข้างล่าง ทำให้สามารถโจมตีได้รอบทิศ 360 องศาเลยครับ คนไหนที่สนใจ เกมได้เปิดทดสอบให้เล่นในระบบแอนดรอยด์แล้วนะครับ

 

เกมมือถือใหม่ RunningMan Heroes จาก Nexon เปิดให้ทดสอบ CBT แล้วจ้า

Pop Team Epic

สำหรับเกมนี้…. จะว่าไงดี ข้ามๆ ไปก็ได้นะ เพราะเกมนี้เป็นเกมที่ทำออกมาโดยการใช้ตัวละครจากอนิเมะเรื่องนี้มาทำ ซึ่งคนไหนที่ติดตามอนิเมะเรื่องนี้้ก็จะรู้ว่ามันเป็นอนิเมะที่กาวขนาดไหน คำว่ากาวในที่นี้ก็คือ หาสาระไม่ได้ ล้อเลียนไปเรื่อย แถมเดาทางไม่ถูก จนหาอะไรไม่ได้จากเรื่องนี้ แต่ก็นั่นแหละที่ทำให้เรื่องนี้ฮิต

แน่นอนว่าความทะเล้น (?) ของตัวละครตัวมีมทั้งสองตัวนี้ก็ได้มาสร้างความเฮฮา (?) ให้กับเกมนี้ในฐานะตัวร้าย และคนเล่นจะต้องสะสมมนุษย์ไม้ไผ่ในการต่อกรกับตัวร้ายที่ไม่สมควรเกิดมาในโลกนี้ (?) ซึ่งขนาดในเกมยังมีอะไรที่แปลกๆ มาให้เห็น ยกตัวอย่างเช่น กดกาชาได้ 10,000 ครั้ง แต่วืดเป็นส่วนใหญ่ แล้วจะให้กดทำเพื่ออะไร??

(รีวิวเกมมือถือ) Pop Team Epic เกมกาวๆ จากอนิเมะกาวๆ มาให้คนเล่นได้สมองบินแล้ว

LOOKISM

อีกเกมหนึ่งที่ไม่ได้เปิดในไทย และเชื่อได้ว่ามีหลายคนอยากรู้จักเกมนี้แน่นอน กับเกมที่สร้างจากการ์ตูนเรื่องดังจาก Webtoons ที่ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าจะเอามาทำเป็นเกมด้วย ถึงในเรื่องจะมีฉากบู๊และเตะต่อยเยอะก็ตาม แต่เชื่อว่าแฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้จะตื่นเต้น เพราะในไทยเองก็มีคนตามอ่านเรื่องนี้เยอะมาก โอกาสเข้าไทยสูงมากด้วย

เกมนี้เป็นเกมแนวต่อสู้แบบนักเรียนสู้กัน โดยระบบแอ็คชั่นของเกมนี้ทำออกมาดีมาก คนเล่นจะสามารถเล่นได้สนุก มีการแบ่งตัวละครออกมาหลายสาย และสามารถพัฒนาตัวละครให้เป็นระดับสูงได้โดยที่ไม่มีการแบ่งเกรดระดับแต่อย่างใดอีกด้วย คนไหนที่อยากเข้าไปลองเล่น ลองดาวน์โหลดมาเล่นกันดูนะครับ

(รีวิวเกมมือถือ) LOOKISM จากการ์ตูนดังบน Webtoon สู่เกมมือถือ!

PlayPark Flyff

เป็นเกมในตำนานที่เชื่อได้ว่าแฟนๆ เกมจะแอบเสียววาบกันเหลือเกินว่าจะอดเล่นรึเปล่าหลังจากที่มีการประกาศปิดให้บริการเกมไป แต่เปล่าเลย เกมไม่ได้หายไปไหน แต่ย้ายบ้านแล้วก็เริ่มเล่นใหม่ ซึ่งการเปิดบริการของเกมนี้ใหม่อีกครั้งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ อย่างมาก ทั้งคนที่เล่นประจำและห่างหายไปนาน

เกมนี้เป็นเกมแนว MMORPG ที่เปิดโลกอิสระ คนเล่นจะเล่นยังไงก็ได้ จะไปเก็บเลเวลเพื่อปั้มตัวละครอย่างเดียว หรือจะทำเควสต์ไปเรื่อยๆ ก็ได้ และเมื่อคนเล่นเลเวลระดับหนึ่งก็จะสามารถติดปีกเพื่อบินไปในท้องฟ้าได้อีกด้วย เกมนี้เป็นเกมแรกเลยทีเดียวในสาย MMORPG Online ที่ตัวละครสามารถบินได้ครับ

(ดาวน์โหลดเกม >> http://bit.ly/Flyff-PlayPark_Download <<)

(รีวิวเกม PC) PlayPark Flyff การกลับมาของอีกหนึ่งเกมออนไลน์ในตำนานของชาวไทย

Destiny Child

ปิดท้ายกันด้วยเกมเด่น เกมดังจากญี่ปุ่นที่แฟนๆ ต่างรอคอย และเมื่อเปิดบริการแล้วต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มค่ากับการรรอคอย กับเกมที่ได้คนออกแบบตัวละครของเกมดาบและวิญญาณ สู่เกมที่โด่งดังและฮิตอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น และพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการเล่นทั่วโลกรวมไปถึงคนไทย โดย LINE นั่นเอง

เกมนี้เป็นเกมแนวสะสมตัวละครและเป็นเกมแนว RPG ที่รูปแบบการเล่นโดยรวมไม่ได้แตกต่างจากเกมแนวเดียวกัน แต่ระบบเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนใคร และโดดเด่นเรื่องของ LIVE 2D ที่ตัวละครจะมีการขยับตลอดเวลา บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะเวอร์ชั่นที่คนไทยได้เล่นนั้้นจะไม่มีการตัดทอนเนื้อหาใดๆ ทั้งสิ้นครับ

 

(รีวิวเกมมือถือ) Destiny Child เกมมือถือสุดฮิตจากญี่ปุ่นที่รอคอย เปิดแล้ว!

ทั้งหมดนี้คือเกมแนะนำและเกมใหม่ที่ทางเราได้มีการนำเสนอกันในอาทิตย์นี้ บอกได้เลยว่าน่าสนใจกันทุกเกมเลยครับ (ยกเว้นเกมที่สองน่ะนะ) และในอาทิตย์หน้านี้เราก็จะมีเกมใหม่ และเกมแนะนำมาเขียนให้อ่านกันอีกด้วย รอติดตามอ่านกันได้เลยนะครับ