Skyforge ส่งคลิปใหม่ล่าสุด เผยระบบ Ascension Atlas หนทางสู่การเป็นเทพเจ้า

Skyforge 11-6-14-001

ในงาน E3 2014 ทาง Skyforge เกม Next-gen MMORPG แฟนตาซีไซไฟระดับโลก จากผู้พัฒนา Obsidian Entertainment และ Allods Team ครั้งนี้เปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี ส่งคลิปเกี่ยวกับอาชีพในเกมและระบบพัฒนาตัวละครรูปแบบใหม่สุดๆ ที่เรียกว่าระบบ Ascension Atlas

เป้าหมายหลักของผู้เล่นเกม Skyforge คือ การไต่เต้าจากการเป็นฮีโร่อมตะขึ้นสู่การเป็นเทพเจ้าผู้ทรงพลัง!! ผู้เล่นสามารถเลือกเส้นทางเดินได้ว่าทำยังไงถึงจะไปถึงจุดนั้น ภายในคลิปมีการแสดงภาพของเส้นทางพัฒนาตัวละคร ซึ่งจะเป็นตัวช่วยเราเลือกเส้นทางได้ง่ายขึ้น โดยระบบนี้เรียกว่าระบบ Ascension Atlas

Skyforge 11-6-14-002

ระบบการพัฒนาตัวละครขึ้นอยู่กับจุดเชื่อมต่างๆ อย่างที่เห็นในภาพ ซึ่งถ้าเคลียร์เงื่อนไขไปได้ ก็จะเป็นการปลดล๊อคความสามารถใหม่ ได้รับ stat เพิ่มขึ้น คอมโบท่าใหม่ๆ รวมถึงสกิลอลังการต่างๆ

Skyforge 11-6-14-003

การเลือกสายอาชีพที่หลากหลายและการพัฒนาสายอาชีพต่างๆ ผู้เล่นจะสามารถผสมสกิลมากมายได้หลายล้านวิธีเลยทีเดียว ทำให้มีสไตล์การเล่นของแต่ละตัวละครมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน และผู้เล่นก็สามารถบอกลาอาชีพเก่าง่ายๆ เพราะระบบ Ascension Atlas ของเกมนี้ สามารถปลดล๊อคอาชีพใหม่ๆได้เรื่อยๆ ซึ่งผู้เล่นอยากเปลี่ยนอาชีพตอนไหนก็ได้เช่นกัน ซึ่งทุกครั้งที่ผู้เล่นเปลี่ยนอาชีพ ก็จะได้พลังต่างๆเพิ่มมากขึ้นด้วย

มาดู 3 อาชีพแรกที่ทาง Skyforge ปล่อยข้อมูลมายั่วคร่าวๆกันก่อน

Paladin

อัศวินผู้ปกป้องผู้อ่อนแอ ได้รับพลังจากดาบศักดิ์สิทธิ์ที่จะทำลายล้างกำจัดศัตรูให้สูญสิ้น มีพลังยิ่งใหญ่เหนือธรรมชาติ เป็นที่พึ่งของพวกพ้องและคุกคามศัตรูได้ดีเยี่ยม

Skyforge 11-6-14-004

Skyforge 11-6-14-005

Cryomancer

ผู้มีพลังควบคุมน้ำแข็งและหิมะ พกพาเครื่องทำความเย็นที่เป็นผลสำเร็จจากวิทยาการชั้นสูง ทำให้เขาสามารถควบคุมอากาศรอบตัวบังคับให้ปล่อยออกมาเป็นหอกน้ำแข็งแห่งความตายและพายุหิมะที่รุนแรงได้ภายในพริบตาเดียว

Skyforge 11-6-14-006

Skyforge 11-6-14-007

Berserker

นักรบบ้าคลั่งผู้ถืออาวุธหนักเคียงคู่กาย เจนจัดในสนามรบ ฟาดฟันไม่ยั้ง ไม่ว่าใครก็ไม่อยากเป็นศัตรูด้วย

Skyforge 11-6-14-009

Skyforge 11-6-14-008

เราคงจะได้เห็นเกม Skyforge โลดแล่นอยู่ในตลาดวงการเกมออนไลน์ในเร็วๆนี้แน่นอน และหากใครสนใจอยากทดลองเล่นในช่วง Beta Test ก็สามารถไปสมัครไว้ก่อนได้ที่หน้าเว็ปไซต์ของเกม >> http://sf.my.com/ หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ >>https://www.facebook.com/OfficialSkyforge

Skyforge 11-6-14-010

 

Comment