Kung Fu House ระเบิดความมันส์อีกขั้น อัพเดทระบบใหม่ล่าสุด!!

kungfuH1

เกมต่อสู้กลยุทธขั้นสูงบนมือถือ Kung Fu House พร้อมเปิดความมันส์ให้ทุกท่านเพลิดเพลินสิ่งใหม่ๆ เพิ่มเติมจากเดิมมากมาย ต้องย้ำกันชัดๆ ไปเลย

โดยเพื่อนๆ สามารถอ่านรายละเอียดของแต่ละความสดใหม่ ได้เลยจ้า อย่ารอช้าที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกมวางแผนกลยุทธ์ RPG ระดับภาพ 3D สุดยอดแห่งเกมการต่อสู้กันนะคะ

kungfuH2 kungfuH3

คราวนี้มาดูระบบใหม่ๆ คร่าวๆ กันว่ามีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

☺ ระบบชุมนุมยุทธภพ

ระบบชุมนุมยุทธภพ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมชุมนุมยุทธภพกับผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ หากชนะก็รับรางวัลสุดคุ้มมากมายได้เลยจ้า และเพื่อความง่ายต่อกการเล่นของผู้เล่นหน้าใหม่ ระบบชุมนุมยุทธภพนั้นแบ่งเป็นการแข่งขันแบบปรมาจารย์และการแข่งขันแบบผู้เล่นมือใหม่  ผู้เล่นที่มีเลเวลสำนักมากกว่า 32 สามารถเข้าร่วมการแข่งขันปรมาจารย์ ส่วนผู้เล่นที่มีเลเวลสำนักน้อยกว่า 33 และมากกว่า 15 จะสามารถเข้าการแข่งขันมือใหม่ได้ค่ะ

kungfuH4

รายละเอียดและวิธีการเล่นดังนี้ค่ะ

1. สมัคร

เวลาในการสมัครลงแข่งขันเป็น 2 วัน สมัครแบบแข่งขันปรมาจารย์จะต้องใช้ตำราโลหิต x30 สมัครแบบแข่งขันมือใหม่จะต้องใช้ตำราโลหิต 20

การแข่งขันปรมาจารย์และการแข่งขันมือใหม่แต่ละการแข่งขันจะรองรับได้มากสุด 5000 สำนัก หากผู้เล่นสมัครมามากจะคิดตามค่าตัวของแต่ละสำนักที่เข้ามาสมัคร ณ ขณะนั้นในการจัดอันดับเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน 5000 ท่านแรก

ทุกการแข่งขันผู้เล่นเข้าร่วมได้น้อยสุดที่ 100 ท่าน หากมีจำนวนผู้เล่นที่ น้อยกว่า 100 ท่าน ระบบจะทำการปิดโดยอัตโนมัติ

2. ปรับค่ายกลการแข่งขัน

เวลาชุมนุมยุทธภพทุกวันเวลา 12:00-15:00 น. ดำเนินการเปลี่ยนค่าย สามารถทำการปรับปรุงต่อค่ายกล!

3. ทายผลการแข่งขัน

เวลาชุมนุมชาวยุทธทุกวันเวลา 15:00-18:00 น. ดำเนินการทายผลการแข่งขัน  สามารถทายผลแพ้ชนะต่อ 1 สนามการแข่งขัน! ผู้เล่นที่ทายถูกจะได้รับหีบโชคลาภ! เมื่อหมดเวลาในการแข่งขันในวันนั้นๆ สามารถกดรับได้ที่ระบบบุญคุณความแค้น

4. การแข่งขันคัดออก

ดำเนินการทั้งหมด 4 วัน ทุกวันเวลา 18:00-23:00 น. ดำเนินการแข่งขันคัดออก สำนักที่เข้าร่วมทั้งหมดในเขตการแข่งขันจะสุ่มสู้ศึก สำนักที่เหลือเข้าสู่แข่งขันหมุนเวียน

5. การแข่งขันหมุนเวียน

ดำเนินการทั้งหมด 1 วัน เวลา 18:00-23:00 น. ดำเนินการแข่งขัน  สำนักที่เข้าการแข่งขันหมุนเวียนต่อสู้ทีละสำนัก ผู้ชนะได้รับ 2 คะแนนผู้แพ้ลด 1 คะแนน ผู้ที่ได้คะแนนอยู่ใน 32 อันดับแรก เลื่อนขั้นเข้าสู่รอบ 32 คน

6. การแข่งขันรอบ 32 คน

ดำเนินการทั้งหมด 5 วัน ทุกวันเวลา 18:00-21:00 น. ดำเนินการแข่งขัน อ้างอิงตามอันดับคะแนนของการแข่งขันหมุนเวียน นำผู้เข้าแข่งขันทำการแบ่งเป็นกลุ่มละ 2 คน ระบบชนะ 2 ใน 3 รอบ ผู้ชนะเลื่อนขั้น! และทำการแข่งขันเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ผู้ชนะต่อไป

kungfuH5

☺ คำสั่งธงศึก (ระบบเพื่อน)

ระบบเพื่อนเป็นการเพิ่มคุณสมบัติพิเศษ อีกทั้งยังรวมวาสนาได้อีกด้วยนะคะ แต่ในขณะที่ผู้เล่นทำการรีเฟรสนั้น โอกาสที่จะได้รับคุณสมบัติและวาสนาศิษย์ที่ดีนั้นมีไม่มากเลย ดังนั้นเราจึงมีไอเทมสุดพิเศษ คำสั่งธงศึกออกมาให้ได้ใช้งานกันค่ะ  คำสั่งธงศึกนี้ผลจากการใช้งานก็คือการรีเฟรสได้ศิษย์ที่มีอยู่ ดังนั้นผู้เล่นสามารถใช้กลองศึกในการรีเฟรสเพื่อให้ได้คุณสมบัติที่ตนเองต้องการหรือชื่นชอบก่อน หลังจากนั้นก็ใช้คำสั่งธงศึกรีเฟรสเพื่อให้ได้วาสนาศิษย์ที่สอดคล้องกันออกมา เชื่อเหลือเกินว่าระบบนี้จะยิ่งช่วยให้คุณผู้เล่นเล่นเกมได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้นนะคะ

☺ ระบบเพื่อน ตำแหน่งที่ 2 และ3

ระบบเพื่อนเปิดใหม่เพิ่มมาอีก2 ตำแหน่ง คือตำแหน่งที่ 2 และ 3 ค่ะ  ในแต่ละตำแหน่งจะสามารถรีเฟรสได้คุณสมบัติต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วย เลือด  กำลัง กำลังภายใน ป้องกัน ความแม่นยำ  หลบหลีก  คริติคอล ต้านคริติคอล สมาธิ แต่ละคุณสมบติก็แบ่งตามสีที่บ่งบอกถึงระดับ (สีม่วง>สีฟ้า>สีเขีย>สีขาว)
ผู้เล่นสามารถใช้กลองศึกหรือธงศึกเพื่อรีเฟรสหาวาสนาศิษย์ได้ค่ะ  มีระบบเพื่อนเพิ่มเติมมาเพื่อเสริมทัพของสำนักท่านแล้วหวังว่าจะได้รับความแข่งแกร่งกันมากขึ้นนะคะ

☺ ระบบชีพจร

เพิ่มไอเทมพิเศษ : ยาผ่านใจ (หลังจากใช้งานแล้วมีโอกาสสุ่มรับชีพจรขั้นกะหรืออิก)

kungfuH6

เมื่อทราบรายละเอียดคร่าวๆ กันแล้ว อย่าลืม!! เตรียมตัวระดมกองทัพให้พร้อม ก่อนร่วมประเดิมศึกแย่งชิงความเป็นเจ้าสำนัก กับเกมกังฟูเฮ้าส์ KungFu House กันนะจ๊ะ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ http://kf.siamgame.in.th และที่แฟนเพจ www.facebook.com/kf.siamgame.in.th

โหลดได้โดยการสแกน Qr code ด้านล่างเลยจ้า!

kungfuH7

แก้ไขปัญหาผู้เล่น: Customer Services: http://cs.siamgame.in.th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment