พร้อมเปิดให้ทดสอบ มังกรหยก – Kung Fu 3D เกมมือถือใหม่ล่าสุด จากผู้สร้าง Kung Fu House เปิด CBT แล้ววันนี้บนระบบ Android

 

สำหรับแฟนเกมส์มือถือแนวนวนิยายจีนกำลังภายในเชื่อว่าแทบทุกคนน่าจะคุ้นเคยกับ Kung Fu House เป็นอย่างดี ครั้งนี้ทีมพัฒนาได้กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานใหม่ มังกรหยก – Kung Fu 3D โดยตัวละครทั้งหมดจะได้โลดแล่นในโลก Full 3D Action บู๊มันส์กันได้เต็มที่

 

มังกรหยก – Kung Fu 3D เกมมือถือใหม่แนว Action RPG ที่รวมเอาตัวละครดังจาก มังกรหยกทุกภาคไว้มากกว่า 30 ตัวละคร โดยกราฟฟิกภายในเกมส์นั้นจะยังคงสไตล์เดิมกับแนวการ์ตูนดูสดใสน่ารัก ออกกวนๆ แต่สามารถเก็บรายละเอียดและเอกลักษณ์ของตัวละครได้อย่างลงตัว แถมด้วยท่วงท่าการใช้สกิลที่สร้างมาได้อย่างปราณีต

 

โดยระบบการเล่นนั้นไม่ได้หนีจากเกมส์แนว Action RPG โดยทั่วไปนักกับการสะสมเหล่าตัวละคร อัพเกรด ตะลุยด่าน ซึ่งระบบโดยส่วนใหญ่นั้นเราจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว นอกจากนั้นยังมีระบบ PVP แบบ 4 VS 4 ให้ผู้เล่นแต่ละคนสามารถจัดทีมเพื่อวัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยผู้เล่นจะได้รับเพชร และ ค่าเกียรติยศเป็นรางวัลเพื่อต่อสู้ชนะ

 

สำหรับใครที่เป็นแฟนนวนิยายมังกรหยกนี่ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยตัวละครที่ถูกรวบรวมมาเกือบทุกภาค การต่อสู้แบบ Action ที่เหมือนตัวละครเหล่านั้นหลุดมาสู่โลกความจริง และ ที่สำคัญนี่คือผลงานจากผู้สร้างเกมส์มือถือสุดฮิตอย่าง Kung Fu House รับประกันความสนุกได้เป็นอย่างดี ใครสนใจเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/KungFu3DTH/

Google Play: https://goo.gl/eZaDfu


APK:http://bit.ly/2uP5xR4

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment