kungf Kung Fu House อัพเดทระบบใหม่ พร้อมเพิ่มช่องทางการเติมเงิน

kungf

Kung Fu House พร้อมระเบิดความมันส์อีกขั้นแล้ววจ้า!!! เกมส์กลยุทธการต่อสู้ขั้นสูง Kung Fu House พร้อมระเบิดความมันส์ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับสิ่งใหม่ๆ ที่มากกว่าเดิม อย่ารอช้าที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดเกมส์การต่อสู้บนมือถือวางแผนกลยุทธ์ RPG ในรูปแบบ 3D กันนะคะ

kungf1

ระบบชุมนุมยุทธภพ

ระบบชุมนุมยุทธภพ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมชุมนมยุทธภพกับผู้เล่นจากเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ หากชนะก็รับรางวัลสุดคุ้มมากมายไปเลยจ้า และเพื่อความง่ายต่อการเล่นของผู้เล่นหน้าใหม่ ระบบชุมนุมยุทธภพนั้นแบ่งเป็นการแข่งขันแบบปรมาจารย์และการแข่งขันแบบผู้เล่นมือใหม่ ผู้เล่นที่มีเลเวลสำนักมากกว่า 32 สามารถเข้าร่วมการแข่งขันปรมาจารย์ ส่วนผู้เล่นที่มีเลเวลสำนักน้อยกว่า 33 และมากกว่า 15 จะสามารถเข้าการแข่งขันแบบมือใหม่ได้ค่ะ

kungf2

kungf3

kungf4

อีกหนึ่งสิ่งใหม่และเป็นข่าวดีๆ สำหรับสาวกของเกมส์กังฟูเฮ้าส์ โดยเกมส์กังฟูได้เพิ่มช่องทางการเติมเงินแบบใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณลูกค้าได้อย่างทั่วถึงและถึงใจที่สุด จะต้องทำไงกันบ้างถึงจะเติมเงินกันอย่างง่ายๆ สะดวกสบาย ไปติดตามรายละเอียดกันได้เลยจ้า

kungf5

ช่องทางการเติมเงิน**เพิ่มเติม**

สำหรับผู้เล่นที่ใช้งานผ่าน ระบบ Android สามารถเลือกช่องทางการเติมเงินได้อีก 4 ช่องทาง โดยต้องทำการโหลดเกมส์และติดตั้งผ่านลิ้งค์นี้
ลิ้งค์ดาวน์โหลด: http://static.koramgame.com/web/siamgame/kf/Kung_Fu_House_Android.apk

หลังจากนั้นก็จะสามารถเติมเงินผ่านช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

1. 12 Call
2. Truemoney Card
3. Mopay
4. MOLPoints CARD

kungf6

เกมส์ดีๆ มันส์ๆ แบบนี้ สามารถหาโหลดได้จาก App อเนกประสงค์ LetsGame จ้า

ชื่อเกม : Kung Fu House
ราคา : Free Play
ประเภทเกมส์ : SLG
แพตฟอร์ม : Mobile [Android/IOS]
ผู้พัฒนา : Siamgame
Android App LetsGame :
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.thai.androidgame

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment