Sword Art Online fone แอพสุดเจ๋งของสาวก SAO

sao

สาวก SAO ท่านใดที่อยากพกพาเหล่าตัวละครจาก Sword Art Online ไปด้วยกันทุกที่ วันนี้เรามีโอกาสดีๆ มานำเสนอกับ แอพพลิเคชั่นเจ๋งๆ สำหรับสมาร์ทโฟนที่มีชื่อว่า Sword Art Online fone

สำหรับ Sword Art Online fone จะเรียกมันว่าเป็นเกมส์ก็คงพูดได้ไม่เต็มปาก เพราะแอพพลิเคชั่นตัวนี้นั้นมีการทำงานหลายส่วนที่หลากหลาย เรามาดูกันดีกว่าครับว่ามีอะไรกันบ้าง อ่อเกือบลืมบอกไปว่างานนี้มีแค่ฝั่ง Android เท่านั้นนะจ๊ะ ขั้นแรก เราก็ต้องโหลดเจ้า Sword Art Online fone จาก Play Store กันก่อนครับ พอโหลดตัวแรกมาเสร็จเราจะเห็นแอพพลิเคชั่นอีก 4 ตัว ที่ต้องโหลดตามมาด้วยก็โหลดมาให้หมดเลยครับ เมื่อโหลดครบ เหล่าสมาชิกจาก SAO ก็จะแทรกซึมเข้ามาสู่โทรศัพท์เรากันเต็มรูปแบบ

sao1

sao2

โดยหลักๆ แล้วแอพพลิเคชั่นตัวนี้จะทำการเปลี่ยนธีมของโทรศัพท์เราให้เป็นบรรยากาศแบบ SAO ทั้งหน้าจอโฮมสกรีน ปุ่มกดโทรศัพท์ เสียงของเหล่าตัวละครเวลากดหมายเลขโทรศัพท์ ตั้งปลุกด้วยเสียง อาซึนะหรือคิริโตะ และอื่นๆ อีกมากที่รอให้คุณปลดล็อคเอาออกมาใช้กัน ทั้งวอลเปเปอร์ ตัวละคร เสียงต่างๆ รวมไปถึงเสียงเรียกเข้าก็มีให้เราปลดล็อคมาใช้กันได้

sao3

อีกส่วนที่ช่วยเสริมอารมณ์ให้เสมือนเราเป็นหนึ่งในผู้เล่นของ Sword Art Online คือระบบมินิเกมส์และการต่อสู้กับบอส ที่เราต้องทำการอัพเลเวลตัวละครต่างๆ เสียก่อนเมื่อตัวละครเลเวลถึง มินิเกมส์และบอสจะโผล่มาให้เราได้เล่นกัน ส่วนต้องทำอย่างไร อัพเลเวลตัวไหนถึงจะได้เล่นมินิเกมส์หรือสู้บอส อันนี้ต้องลองไปค้นหากันดูด้วยตัวเองครับ เพราะผมว่าจุดนี้แหละคือความสนุกของ Sword Art Online fone ใครเป็นสาวก SAO ไม่ควรพลาดจริงกับแอพตัวนี้ให้อารมณ์ฟินสุดๆ

sao4

sao5

ขอเตือนเอาไว้นิดนึงนะครับเพื่อนๆ คนไหนที่คิดจะตั้งปลุกด้วยเสียงคิริโตะหรืออาซึนะ อย่าได้ใช้ปลุกช่วงเวลาจริงจังของชีวิต อย่างมีนัดกับแฟน ต้องไปสอบ หรือไปสัมภาษณ์งาน เป็นต้น เสียงทั้งคู่ค่อนข้างเบาแถมฟังเพลินๆ แทนที่จะตื่นอาจจะหลับต่อกันโดยง่าย ^___^

เจ้าแอพพลิเคชั่น Sword Art Online fone นี้จะปล่อยให้เราเล่นกันได้ฟรีๆ จนถึง ชั้น 8 เท่านั้น ใครอยากไปชั้นต่อๆ ไป ก็ต้องซื้อเพิ่มเอานะครับ โดยรวมถือเป็นของเล่นแจ๋วๆ ที่สาวก SAO ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ ใครสนใจก็ลองไปโหลดมาทดสอบกันได้เเล้วนะเหล่า Beta Tester ทุกคน

ลิงค์ดาวน์โหลด Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fc.center.fone_33122_2019039044

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : mmoculture

Comment