Tree of Savior เตรียมเปิด Focus Group Test ปลายเดือนนี้ พร้อมข่าวดีแฟนๆ ต่างแดน

tos

เกมส์ออนไลน์ใหม่กระแสดี Tree of Savior เตรียมเปิดให้เกมเมอร์เกาหลีได้ทดสอบกันแล้ว 25 กุมภาพันธ์นี้ ในช่วง Focus Group Test ที่งานนี้สงวนสิทธิ์ให้กับเกมเมอร์ชาวเกาหลีเท่านั้น

tos1

tos2

สำหรับ Tree of Savior นั้นเป็นผลงานของทีมพัฒนา IMC Games ที่ได้ Hakkyu Kim ผู้ให้กำเนิด 2 เกมส์ชื่อดังอย่าง Ragnarok และ Granado Espada ด้วยความที่ตัวเกมส์ค่อนข้างมีบรรยากาศของ Ragnarok อยู่มาก จนทำให้ Tree of Savior นั้นได้รับฉายาจากเหล่าเกมเมอร์ว่าเป็น Ragnarok 2 ที่แท้จริง

สำหรับช่วง Focus Group Test หรือ FGT นี้คงไม่คุ้นเคยกับบ้านเรานัก ในช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ผู้เล่นที่ได้รับเลือกจะต้องเข้าไปทดสอบ โดยต้องเข้าไปทดสอบกันถึงออฟฟิตของ IMC Games

tos3

tos4

นอกจากนั้นยังมีการแอบออกมาแย้มๆ ข่าวดีให้แฟนๆ จากต่างแดนทางหน้าแฟนเพจว่า ขณะนี้มีแผนที่จะเปิดเกมส์ Tree of Savior ในเวอร์ชั่น International แน่นอน แต่ยังไม่มีกำหนดการหรือแผนงานที่แน่นอนว่าในเวอร์ชั่น International นั้นจะเป็นเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆ เร็วๆ นี้คงยังไม่มีกำหนดการ

คงต้องรอฟังข่าวดีกันต่อไป ส่วนทางด้านของผู้ให้บริการชาวไทยเท่าที่ทราบก็ยังไม่มีข่าว แต่ผมมั่นใจเลยว่าผู้ให้บริการหลายค่ายในไทยจับจ้องตาไม่กระพริบแน่นอนครับ สำหรับเกมส์ออนไลน์ใหม่กระแสแรงสุดๆ อย่าง Tree of Savior เกมส์นี้

tos5

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Cr : steparu

Comment