เปิดตัว Tree of Savior จากผู้สร้าง Ragnarok Online ในงาน G-Star 2013

TreeofSavior12

หลังจากที่ Project R1 จากทีมพัฒนา IMC Games เคยสร้างความฮือฮาแก่วงการเกมส์ไปแล้วครั้งหนึ่ง วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งพร้อมชื่อจริงของโปรเจคนี้ Tree of Savior แม้ทีมพัฒนา IMC Games อาจจะฝังดูไม่คุ้นหู แต่ผู้ตั้งทีมพัฒนานี้ขึ้นมากลับเป็นที่รู้จักของเกมเมอร์ทั่วโลก Mr Hakkyu Kim บิดาผู้ให้กำเนิด Ragnarok Online

ในงาน G-Star 2013 เกมส์ Tree of Savior ได้ขนข้อมูลมายั่วนำลายเหล่าเกมเมอร์แบบเต็มรูปแบบ ประหนึ่งจะบอกว่าเร็วๆ นี้ เราเจอกันแน่นอน สำหรับ Tree of Savior จะใช้รูปแบบมุมมองสุดคลาสสิคของ Ragnarok Online พร้อมด้วยความโดดเด่นในการผสมผสานระหว่าง 2D และ 3D ไว้ในเกมส์เดียวกันได้อย่างเหมาะเจาะ พร้อมด้วยตัวละครกว่า 80 แบบ และมี 10 อาชีพให้เลือกเล่น ตัวละครบางส่วนผู้เล่นจะต้องค้นหาภายในเกมส์เสียก่อนจึงจะสามารถนำมาใช้ได้

TreeofSavior

TreeofSavior1

TreeofSavior2

สำหรับข้อมูลเบื้องต้น Tree of Savior ผู้เล่นจะสามารถเลือกผสม ตัวละคร อาชีพ และ สกิลได้อย่างอิสระ ผมเลยขอเดาว่าตัวละครที่มีให้เราเลือกใช้กว่า 80 ตัวละคร แต่ละตัวละครจะมีรูปแบบของค่าสถานะและการเติบโตที่แตกต่างกันไป ส่วนอาชีพน่าจะเป็นตัวกำหนดเรื่องของสกิลติดตัว หรือความสามารถพิเศษประจำอาชีพ

ส่วนสกิลกดใช้ต่างๆ ก็น่าจะสามารถเลือกได้ตามที่ใจเราต้องการ หรืออาจจะมาในรูปของ Gem หรือ หนังสือ หรืออาจจะเลือกเรียนได้เลย แต่ผมเชื่อว่าน่าจะมาในรูปสิ่งของที่เราต้องหาดรอปเอามากกว่า ซึ่งหากผมเข้าใจไม่ผิดเกมส์นี้จะเป็นเกมส์ที่น่าสนใจ และสามารถสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างมหาศาล แต่ทั้งนี้คงต้องรอการยืนยันจากทีมพัฒนากันโดยตรงแหละนะครับ

TreeofSavior3

TreeofSavior4

TreeofSavior5

แม้ตอนนี้เกมส์ออนไลน์ใหม่ Tree of Savior จะยังอยู่ในสร้างพัฒนายังไม่เสร็จสมบูรณ์ 100% แต่ก็เชื่อว่าตัวเกมส์น่าจะมีความพร้อมถึง 80% แล้วแน่นอน เพราะทาง IMC Games มีการประกาศแถมท้ายอีกว่า จะมีการเปิดให้ทดสอบเกมส์ช่วง FGT (Focus Group Test) ในเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2014 ที่กำลังจะมาถึง เชื่อว่าเมื่อเวลาที่ Tree of Savior เสร็จสมบูรณ์ 100% จะต้องสร้างปรากฏการณ์บทใหม่ให้กับวงการเกมส์ออนไลน์แน่นอน

งานนี้ก็คงต้องรอดูกันว่าจะมีผู้ให้บริการค่ายไหนในเมืองไทยจะคว้า Tree of Savior มาเปิดให้เกมเมอร์ไทยได้เล่นกันหรือเปล่า ผมมั่นใจนะครับว่าเกมส์กระแสดีเช่นนี้ ต้องมีค่ายไหนซักค่ายไปคว้าตัวมาแน่นอนครับ

TreeofSavior6

TreeofSavior7

TreeofSavior8

TreeofSavior9

TreeofSavior10

TreeofSavior11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture, thisisgame, steparu

Comment