Legend of Fighters ผลงานใหม่สุดแจ่ม action side-scroller จาก Galaxygate

Legendof

ผลงานล่าสุดจากทีมพัฒนาเกมส์จากเกาหลี Galaxygate ทีมพัฒนาจากเกาหลีที่เคยฝากผลงานชื่อดังในต่างประเทศอย่าง Karos Online และ Rosh Online ทั้งสองเกมส์จะเป็นเกมส์ออนไลน์ในบรรยากาศแบบ MMORPG ยุคยุโรปกลาง แต่ในผลงานชิ้นใหม่นี้พวกเขาเปลี่ยนทุกอย่างหมดแจ๋วแค่ไหนลองมาดูกันครับ

สำหรับเกมส์ออนไลน์ใหม่ของ Galaxygate นี้คือ Legend of Fighters ที่มาในแนวการเล่นแบบ action side-scroller หากใครเคยเล่นเกมส์อย่าง Rusty Hearts มาก่อนจะรู้เลยว่าบรรยากาศของตัวเกมส์คล้ายกันครับ แต่ทางฝั่งของ Legend of Fighters ดูจะมีบรรยากาศไปทางตะวันตกเสียมากกว่า ไม่ได้เน้นความเป็นแฟนตาซีจ๋าอย่าง Rusty Hearts

สำหรับเกมส์ Legend of Fighters ถูกแนะนำครั้งแรกในชื่อ Carbon Project A ในงาน G*Star 2012 ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานในครั้งนั้นมากพอสมควร

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Legend of Fighters คือตัวละครทั้ง 4 คือ Master Templer, Fuma Kunoichi, Aura Knight และ Land Trooper ทั้งสี่ตัวละครถือได้ว่ามีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมาก อย่าง Land Trooper ก็จะออกมาแนวคาวบอยตะวันตก หรืออย่าง Fuma Kunoichi ที่ออกมาในแนวนินจาสาวญี่ปุ่น

จากที่ผมได้สังเกตภายใน Trailer จะเห็นได้ว่ารายละเอียดส่วนใหญ่ได้มีการแปลเป็นภาษาอังกฤษไปมากแล้ว คาดว่าอีกไม่นานเราคงได้เห็นเกมส์ออนไลน์ใหม่ Legend of Fighters ในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศกันแน่นอน ไม่แน่เราอาจจะได้พบเกมส์นี้ที่เซิร์ฟเวอร์ไทยก็เป็นได้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment