Kritika เกมส์แอคชั่นกระแสแรงเปรี้ยง พร้อมแล้ว OBT ที่เกาหลี

Kritika เกมส์ออนไลน์แอ็คชั่นที่ถูกกล่าวถึงจากเกมเมอร์ชาวเกาหลีมากที่สุดในขณะนี้ พร้อมแล้วกับการเปิดให้ผู้เล่นเกาหลีได้สัมผัสความมันส์กันแบบเต็มรูปแบบ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ เร็วกว่ากำหนดการเดิมที่เคยประกาศไว้ว่าจะเปิดให้บริการในช่วงเดือน มีนาคม แต่เมื่อตัวเกมส์และระบบทั้งหมดพร้อมแล้วก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องรออีกต่อไป

Kritika ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมงานพัฒนาเกมส์ Lunia Online เปิดให้บริการในเกาหลีโดย NHN Hangame สำหรับจุดแข็งที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ชาวเกาหลีและผู้เล่นจากทั่วโลกต่างตั้งตารอคอย คงจะอยู่ที่ความงามจับตาของกราฟฟิคที่ออกมาในรูปแบบของ อนิเมะ แถมสกิลแต่ละสกิลก็มีเอฟเฟคที่อลังการเอามากๆ เลย และการเน้นจุดเด่นไปที่การต่อสู้อันรวดเร็วการทำคอมโบอย่างต่อเนื่องและลื่นไหล

นอกจากนี้อาชีพในเกมส์ก็ดูจะทำให้ตัวเกมส์น่าสนใจขึ้นอีก เริ่มต้นมาจะมีอาชีพให้เลือกเพียง 3 อาชีพเท่านั้น คือ Warrior ,Rogue และ Mage (นักเวทย์เกมส์นี้เขาใช้ปืนเป็นสื่อกลางในการรวบรวมพลังเวทย์นะครับ) หลังจากนั้นแต่ละอาชีพจะแยกเป็นอีก 3 สาย หลังจากเลือกสายการพัฒนาแล้วรูปลักษณ์ของตัวละครจะเปลี่ยนไปและดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นด้วย ตัวละครแต่ละอาชีพทำออกมาได้มีเอกลักษณ์แฝงความกวนไว้ได้อย่างลงตัว

ต้องขอบอกเลยว่าทางทีมงาน Game-Ded ตกหลุมรักกับ Kritika ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นเลยทีเดียว ตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อว่าผู้ให้บริการรายไหนจะนำเกมส์ออนไลน์ Kritika มาเปิดให้บริการในไทย แต่ก็ยังไม่มีข่าวว่าค่ายเกมส์ในไทยรายไหนจะคว้าตัว Kritika มาไว้ในอ้อมกอด นอกจากประเทศเกาหลีตอนนี้ก็มีเพียงแต่ประเทศจีนเท่านั้นที่มีการยืนยันแล้วว่า Tencent จะเป็นผู้ให้บริการเกมส์ Kritika ในประเทศจีน สงสัยงานนี้กว่าเราชาวไทยจะได้สัมผัส Kritika กับเขาก็คงราวๆ ปีหน้านั่นแหละ เพื่อนๆ คนไหนสนใจลองเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://kt.hangame.com/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded
เครดิต : mmoculture

Comment