Infinity Hero เกมส์ออนไลน์ลูกผสมระหว่าง MOBA และ PvE

หลังจากเผยโฉมในงาน G*Star 2012 ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควร สำหรับเกมส์ออนไลน์ MMORPG ลูกผสมที่น่าสนใจอย่าง Infinity Hero ที่นำจุดดีจุดเด่นต่างๆ ของเกมส์อย่าง LoL และ Torchlight II มาผสมผสานกันได้อย่างน่าสนใจทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ๆ ที่มีอยู่มากมายตามแบบฉบับของเกมส์แนว MOBA แถมยังสามารถเล่นแบบ PvE ตามแบบของ Torchlight II ที่จะพาผู้เล่นไปผจญภัยตามดันเจี้ยนอันลึกลับต่างๆ มากมาย

ในช่วงต้นนั้น Infinity Hero จะเน้นไปในส่วนของการเล่นแบบ PVE ก่อน แล้วหลังจากนั้นจึงจะเริ่มมีการเพิ่มเติมในส่วนของการเล่นแบบ PVP ตามเข้ามาในภายหลัง กำหนดการต่างๆ ของ Infinity Hero ยังไม่มีกำหนดแถมข้อมูลที่ชัดเจนก็ยังมีอยู่ไม่มากนัก เราจึงทำได้เพียงนำภาพ Screenshot ตัวอย่างมาให้เพื่อนๆ รับชมเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยกันไปก่อน

แต่คาดว่าในช่วงต้นปี 2013 เมื่อเกมส์ออนไลน์นี้เปิดให้ทดสอบในประเทศจีน คงมีรายละเอียดของเกมส์นี้มาให้เราได้รับรู้กันเพิ่มเติมแน่นอน แถมยังมีข่าวแว่วๆ มาอีกว่าหลังจากเปิดให้ทดสอบที่ประเทศจีน เกมส์ออนไลน์ Infinity Hero ก็เตรียมที่จะไปเปิดให้บริการในแถบอเมริกากันต่อทันที อยากรู้ว่าเกมส์นี้จะสนุกจริงหรือไม่ก็คงต้องติดตามกันต่อไปนะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment