CABAL 2 (KR) เผยชื่อเต็ม พร้อมเผยกำหนดการ CBT รอบสอง

หนึ่งในเกมส์ที่เพื่อนๆ รอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ คงหนีไม่พ้นความเคลื่อนไหวของเกมส์ออนไลน์ CABAL 2 เกมส์ภาคต่อที่เรียกได้ว่าดังตั้งแต่ยังพัฒนาไม่เสร็จ แม้แต่ในทุกวันนี้ CABAL ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยแรงคาดหวังของเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ESTsoft จึงต้องปลุกปั้นในการพัฒนากันเต็มที่ด้วย CryEngine 3 เพื่อไม่ให้เหล่าแฟนๆ ต้องผิดหวัง

หลังจากข่าวคราวเงียบหายไปเสียพักใหญ่ในที่สุดทาง ESTsoft ก็เผยถึงชื่ออย่างเป็นทางการของเกมส์ภาคต่อนี้เสียที และสำหรับชื่ออย่างเป็นทางการก็คือ CABAL II : The NeoForce Era นอกจากนั้นทางทีมงานยังมีการประกาศรับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบรอบสอง ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม เพื่อหาเกมเมอร์ผู้โชคดีที่จะมีโอกาสได้เข้าไปสัมผัส CABAL II ก่อนใครในช่วงวันที่ 11-14 ตุลาคม 2555 นี้ครับ

สำหรับตัวเกมส์ CABAL 2 ในภาคนี้เพื่อนๆ จะได้พบกับตัวเกมส์ที่มีภาพสวยงามมากขึ้นอย่างแน่นอน แต่ระบบต่างๆ นั้นคงต้องรอเสียงตอบรับจากเหล่าผู้เล่นว่าทางทีมพัฒนาจะสามารถตอบโจทย์ออกมาให้ถูกต้องได้หรือไม่ แต่มีเสียงจากผู้เล่นบางกลุ่มที่เป็นแฟนอันเหนียวแน่นจาก CABAL ภาคแรก บอกกันว่าพวกเขาอยากเห็นเพียงแค่ภาพในเกมส์ที่สวยงามกว่าภาคแรก แผนที่อาวุธและชุดใหม่ๆ ส่วนระบบใหม่ๆ ที่อาจจะมีเข้ามาพวกเขากลัวว่าจะทำให้ตัวเกมส์เสียความสนุกไป อย่างที่เกมส์ภาคต่อหลายๆ เกมส์ต้องพบเจอกันมาก่อน

ตอนนี้รายละเอียดของเกมส์ออนไลน์ CABAL 2 ยังเรียกได้ว่ามีออกมาค่อนข้างน้อย แต่เมื่อผ่านช่วง CBT รอบ 2 ที่เกาหลีครั้งนี้ ผมเชื่อว่ารายละเอียดของตัวเกมส์คงจะมีมากขึ้น และทางเราจะนำความคืบหน้ามาให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันแน่นอน ส่วนใครที่อยากลองสมัครเพื่อเข้าร่วมทดสอบสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ cabal2.co.kr

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment