Cabal 2 เกาหลีเปิดเว็บบล็อก พร้อม Screenshot ใหม่ๆ เพียบ!!

ESTsoft ผู้ถือสิทธิ์ให้บริการเกมส์ออนไลน์ Cabal 2 ในเกาหลีได้เปิดเว็บบล็อกอย่างเป็นทางการให้เหล่าแฟนๆ Cabal 2 ได้เข้ามาพบปะพูดคุยกัน รวมถึงเป็นช่องทางในการติดตามความคืบหน้าและข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับเกมส์ด้วย

พร้อมกันนี้ทางทีมงาน ESTsoft ได้อัพเดทหน้าเว็บด้วยภาพ Screenshot และ Trailer ใหม่ล่าสุดของเกมส์ Cabal 2 อีกเพียบ ซึ่งเกมส์ออนไลน์ Cabal 2 นี้จะมีกำหนดการเปิดให้บริการที่เกาหลีในช่วงปลายปี 2012 นี้

ผมเชื่อว่าขณะนี้แฟนๆ Cabal ชาวไทยคนอยากเล่น Cabal 2 กันแทบจะลงแดงกันอยู่แล้ว แต่ก็ขอให้อดใจรอกันเสียหน่อยเนื่องจากทางทีมงาน Cabal 2 อยากให้เกมส์ Cabal 2 ออกมาสมบูรณ์และถูกใจแฟนๆมากที่สุด

แต่จากที่ได้เปิด CBT ไปเมื่อต้นปีแฟนๆ เกมส์ Cabal หลายคนที่ได้ทดสอบมีเสียงตอบรับที่ไม่ค่อยจะดีนักทางทีมงานจึงต้องวางแผนใน การพัฒนาเกมส์กันใหม่และปรับข้อผิดพลาดที่ได้รับจากเหล่าผู้เล่น อย่างว่าแหละครับถ้าอยากได้เกมส์ดีก็ต้องรอกันนานหน่อยเนอะ แต่เชื่อว่าแฟนเกมส์ Cabal ยินดีที่จะรอแน่นอน

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจจะเข้าไปชมความเคลื่อนไหวของเกมส์ออนไลน์ Cabal 2 อย่างใกล้ชิด สามารถเข้าไปติดตามได้ที่เว็บบล็อกหลักของ Cabal 2[KR] กันได้ที่ http://cabal2.co.kr

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment