ภาคใหม่น่าเล่นจัด Metal Slug Tactics มาให้สัมผัสอีกครั้งในรูปแบบ Tactical RPG เตรียมปล่อยเดโมให้ลอง 10 มิ.ย. นี้ บน PC


ในที่สุดก็จะได้สัมผัสกันแล้วกับ Metal Slug Tactics ที่จะพาเหล่าทหารตัวจิ๋วกลับมาให้เราได้ลองกันอีกครั้งในรูปแบบการเล่นที่แตกต่างไปในแนว Tactical RPG ให้เราได้ควบคุมพวกเขาเข้าต่อสู้แบบเน้นการวางแผน เราจะได้เห็นสนามรบในมุมมองที่แตกต่างไป แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์กราฟิกที่ให้บรรยากาศดังเดิม และ คงตกแต่งฉากที่เราคุ้นเคยกันดี ใครเป็นสาวก Metal Slug เตรียมตามไปลองทดสอบกันได้ในเวอร์ชัน Demo ที่จะปล่อยในวันที่ 10 มิถุนายน 2567 นี้


Metal Slug Tactics เกมส์ใหม่แนว Tactical RPG ที่จะนำโลกของเกมส์ดังอย่าง Metal Slug มาปรับเปลี่ยนมุมมองใหม่ ให้เราได้เห็นแผนที่ในมุมมอง Isometric กันบ้าง แต่ทีมพัฒนาอย่าง Leikir Studio ยังเลือกใช้กราฟิกแนว PIXEL ART ตามแบบต้นฉบับ เราจะได้เห็นทั้ง ตัวละครเอกดั้งเดิม, ศัตรูหน้าเก่า, ฉากที่คุ้นเคย รวมไปถึง ยานยนต์ที่คิดถึง กลับมาให้พบกันครบหน้า เพื่อให้เรากลับมาเล่นกันได้ซ้ำๆ แบบไม่เบื่อ ได้มีการเพิ่มระบบ ROGUELITE แม้จะเข้าเล่นแผนที่เดิมๆ แต่รับรองได้ว่ามันจะไม่เหมือนเดิมทุกครั้ง นอกจากนั้นตัวละครของเรายังสามารถ ใช้ท่าไม้ตาย เพื่อผลิกสถานการณ์หรือรีบเก็บกวาดศัตรูให้หมดไปไวๆ


ใครอยากหวนรำลึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ในรูปแบบที่แตกต่าง อย่าลืมไปลอง Metal Slug Tactics ที่จะเปิดให้เราได้ลองเวอร์ชั่น Demo กันได้ในวันที่ 10 มิถุนายน 2567 ที่จะถึงนี้ หากถูกใจก็เตรียมอุดหนุนกันได้ช่วงปลายปีนี้ ใครกลัวลืมไปกด Wishlist รอกันได้เลยบนระบบ Steam