ถึงเวลาลุยแล้ว Star Wars: Hunters เกมส์มือถือใหม่แนว 4vs4 Arena ต่อสู้แนว Action พร้อมเปิดให้บริการแล้วทั้ง iOS, Android และ Nintendo Switch


รอมานานเลยทีเดียวกับ Star Wars: Hunters ที่เปิดตัวครั้งแรกมากว่า 3 ปี ที่จะพาเราไปสนุกกับการต่อสู้ในแบบ 4vs4 Arena ที่จะให้เราได้บังคับตัวละครที่เราคุ้นเคยในแบบ Action ไปลงสนามประลองความสามารถต่อสู้กับทีมของผู้เล่นกลุ่มอื่น เพื่อแย่งชิงชัยชนะ และ ชื่อเสียง ในโลกของกลาดิเอเตอร์แห่งยุคสมัยใหม่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ Nintendo Switch


Star Wars: Hunters เกมส์มือถือใหม่แนว 4vs4 Arena จาก Lucasfilm Games และ Zynga ที่พาเราไปในยุคหลังจากสงครามกลางเมืองกาแลกติกได้สิ้นสุดลง แต่เหล่านักสู้ยังโหยหาเวทีที่จะได้แสดงฝีมือ และ ความตื่นเต้นของวันวาน แสงไฟแห่งอารีน่าจึงถูกจุดขึ้นอีกครั้ง เราจะได้บังคับตัวละครที่ถูกออกแบบมาให้มีความใกล้เคียงกับภาพจำของสาวก Star Wars ทั้งตัวละครที่เหมือนเหล่า Trooper บางตัวละครจะมีความคล้าย นักล่าค่าหัว หรือ ตัวละครขนปุยอย่างชาว วูกกี้ ลงสนามรบพร้อมเพื่อนร่วมทีม ฝ่ายละ 4 คน ต่อสู้กับทีมผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามด้วย Skill เฉพาะตัว และ การวางกลยุทธระหว่างตัวละครที่มีให้เลือก 3 สาย Tank, Damage และ Support


นอกจากตัวละครที่ถูกออกแบบมาโดยอ้างอิงจากตัวละครจากภาพยนต์แล้ว เรายังได้พบกับ สนามต่อสู้ ที่หลากหลาย ที่มีลูกเล่นแตกต่างกันไปตามแต่ละแผนที่ ซึ่งในส่วนของสนามรบนี้ก็ยังคงมีการอ้างอิงจากฉากต่างๆ ในภาพยนต์มาด้วยเช่นกัน โหมดการเล่นให้เราได้สนุก 3 สไตล์ ได้แก่ Squad Brawl ทั้ง 2 ทีมต้องแข่งกันเก็บแต้ม Kill ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้ถึงที่กำหนด ใครทำได้ก่อนชนะไป Power Control แข่งกันยึดจุดเพื่อเก็บสะสมพลังงานใครได้ครบก่อนจะเป็นผู้ชนะ และ Trophy Chase ผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องตามหา Bot ใครถือครองได้นานกว่าชนะไป


ใครเป็นสาวก Star Wars ต้องไม่พลาดกับความมันส์ของ Star Wars: Hunters พร้อมเปิดให้หวนรำลึกของสงครามระหว่างตัวละครที่คุ้นเคยแล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ Nintendo Switch