Kingmakers ย้อนเวลาควงปืนเปลี่ยนประวัติศาสตร์ยุค Medieval เตรียมเปิดบน Steam ปีนี้


ผู้ให้บริการ TinyBuild และ ผู้พัฒนา Redemption Road Games ได้ประกาศเปิดตัว Kingmakers เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว third-person shooter ผสมผสาน strategy ที่จะพาผู้เล่นเดินทางย้อนเวลากลับไปในยุคยุคกลางที่เต็มไปด้วยการทำสงครามครั้งสำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของโลก เตรียมเปิดให้บริการบน PC ผ่านระบบ Steam ภายในปี 2024 นี้


พิชิตอดีต กอบกู้อนาคต ย้อนเวลากลับไปในยุคกลางยุคสมัยที่มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความเสียหายจากสงครามขนาดใหญ่ คุณคือความหวังสุดท้ายของโลกที่กำลังจะตาย โดยคุณจะต้อง เดินทางย้อนกลับไป 500 ปี สู่อังกฤษยุคกลาง เพื่อเปลี่ยนเส้นทางของสงครามนองเลือด และ หากคุณโชคดี ก็สามารถหลุดพ้นจากวันสิ้นโลกด้วยการพลิกประวัติศาสตร์ และ สร้างไทม์ไลน์ใหม่ได้


การต่อสู้ แต่ละครั้งที่คุณเข้าร่วมจะเป็น การจำลองแบบเรียลไทม์ โดยมี ทหารหลายพันคนต่อสู้ในเวลาเดียวกัน ทหารทุกคนในสนามรบจะถูกควบคุมโดย AI แบบ มัลติเธรดเจเนอเรชันใหม่ ซึ่งควบคุมการตัดสินใจ การค้นหาเส้นทาง และ ความภักดีของพวกเขา จึงทำให้ Kingmakers สามารถมอบประสบการณ์การรบในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะคุณคือชายผู้มาจากอนาคตที่มาพร้อมอุปกรณ์จัดเต็มไม่ว่าจะเป็น ปืนไรเฟิลจู่โจม, ปืนลูกซอง, เครื่องยิงลูกระเบิด, รถ SUV หุ้มเกราะ, จักรยานยนต์ และ อื่นๆ อีกมากมาย โดยตัวเกมส์จะมีทั้งโหมด Solo และ Co-Op ให้เราได้เลือกมันส์กันได้ สายสงครามที่อยากพบกับความมันส์ในรูปแบบที่แตกต่างรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้