ตำนานนินจาอวกาศ Warframe Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Sci-fi TPS สุดมันส์ของเหล่า Tenno พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกบนระบบ iOS แล้ว


ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เหล่า Tenno ต้องออกปฏิบัติภารกิจกันอีกครั้งกับ Warframe Mobile เกมส์มือถือใหม่ Sci-fi TPS จาก Digital Extremes ที่จะพาคุณไปรับบทเป็นทหารรับจ้างสุดล้ำ Tenno ที่ต้องออกทำภารกิจทั้ง บุกยาน สำรวจดาวร้าง ลุยฐานเป้าหมาย เพื่อทำภารกิจที่รับมาให้เสร็จสิ้น พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาว iOS ได้เข้าไปสนุกพร้อมกันแล้ววันนี้


Warframe Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว Sci-fi TPS ผลงานที่ได้นำการต่อสู้ของเหล่า Tenno กลับมาให้เราได้สัมผัสกันอีกครั้ง แม้จะถูกย่อส่วนลงมา แต่ทีมพัฒนายืนยันว่าพวกเขาพยายามที่จะมอบความสนุกที่ไม่แพ้ต้นฉบับ กลับมาให้เราได้ควบคุมเหล่า Tenno เผ่าพันธุ์นักรบโบราณสุดแกร่ง ที่ออกปราบปรามภัยร้ายทั่วจักรวาล โดยรูปแบบการเล่นนั้นเราจะ รับภารกิจเพื่อไปลุยยังดาวต่างๆ ด้วยตัวละคร Tenno ที่ถูกออกแบบมาโดยผสมผสานระหว่าง นินจา, แฟนตาซี และ Sci-fi ได้อย่างลงตัว


สนุกไปกับ เนื้อเรื่องสุดลึกล้ำ และ ด่านการเล่นที่มีมากมาย โดยเฉพาะกลไกของฉากนั้นต้องบอกเลยว่าเป็นเอกลักษณ์ และ มีความสนุกอย่างมาก การออกสำรวจจักรวาลที่กว้างใหญ่ที่ไปได้ทั้งแบบ Solo และ Multi Player การปรับแต่งตัวละครที่ทำได้อย่างไม่สิ้นสุด ซึ่งนอกจากนั้นเราจะสามารถเล่นได้แบบ Cross- Platform ซึ่งตั้งใจจะเปิดให้บริการทั้งบน iOS, Android รวมไปถึงทั้งบน PC และ Console ในอนาคตด้วย


สาย Action ภาพงามๆ ที่ระบบการเล่นจะมาแบบจริงจัง ระบบมืดๆ สยดสยองเล็กน้อย ต้องไม่พลาด Warframe Mobile ซึ่งจะเปิดให้เล่นกันก่อนบนระบบ iOS เท่านั้น แต่อีกไม่ช้าจะปล่อยตัวเวอร์ชันอื่นๆ มาให้เราได้สัมผัสกันเพิ่มเติม