Exoprimal เกมส์ออนไลน์ใหม่ Team-Based Action จาก Capcom เปิดให้ทดสอบความสนุกของการล่าไดโนเสาร์ กันได้ฟรีถึง 19 มิ.ย. นี้


ได้เวลาทดสอบความสนุก Exoprimal โลกอนาคตที่เราได้สร้างชุดเกราะสุดล้ำเพื่อให้เราสามารถต่อสู้กับเหล่าไดโนเสาร์ในโลกอนาคต Team-Based Action ออนไลน์พร้อมกับเพื่อน ให้เราได้จับทีมรับมือกับ ฝูงไดโนเสาร์น้อยใหญ่ ที่ถาโถมเข้ามาราวสายน้ำ แถมยังต้องดันรถขนของ แข่งกับ ผู้เล่นทีมอื่น ผลงานการพัฒนาจาก Capcom ที่กำลังจะเปิดให้บริการทั้ง PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, Windows Store และ Steam เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้ทดสอบความสนุกในวันที่ 16-19 มีนาคม 2566 นี้ ใครสนใจรีบตามไปลองกนด่วน


Exoprimal เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Team-Based Action จาก Capcom ที่นำเอาเทคโนโลยี ชุดเอ็กโซสูท ล้ำสมัยของมนุษย์ไปปะทะกับสัตว์ร้ายที่ดุดันที่สุดในประวัติศาสตร์อย่าง ไดโนเสาร์ เอ็กโซสูทจะ ถูกจัดหมวดเอาไว้ในบทบาทที่ต่างกัน และ คุณจะต้องบังคับเอ็กโซสูทที่มีให้เลือกหลากหลาย เพื่อต่อต้านฝูงไดโนเสาร์ใน โหมดเกมส์ แอคชันเล่นเป็นทีม โดยทีมจะถูกส่งตัวไปยังสถานที่ที่ เกิดการระบาดของไดโนเสาร์ ซึ่งหลังจากจัดการคลื่นไดโนเสาร์ที่ถาโถมได้เรียบร้อย เราจะต้องแข่งกับทีมของผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเพื่อดัน Payload ซึ่งจะเป็นช่วงที่ ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมจะต้องปะทะกันอย่างดุเดือด ใครที่สามารถทำภารกิจให้เสร็จสิ้นได้ก่อน หรือ ทีมไหนที่มีความก้าวหน้าได้มากกว่า จะเป็นผู้ชนะไป


Exoprimal ถือเป็นการผสมผสานระหว่าง ความมันส์ ความเดือด และ ความเท่ห์ ได้อย่างลงตัว ใครที่สนใจตามไปร่วมทดสอบกันได้ในช่วง open beta ในวันที่ 17-19 มีนาคม 2566 นี้ ดาวน์โหลดมาลองได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.exoprimal.com/en-asia/