Zenonia Chronobreak เกมส์มือถือใหม่ MMORPG ซีรีย์ดังจาก Com2uS เตรียมเปิดให้บริการในเกาหลี 27 มิ.ย. นี้


อีกเพียงไม่กี่วันเราจะได้รู้กันแล้วว่า Zenonia Chronobreak ภาคล่าสุดของซีรีย์ดัง Zenonia จาก Com2uS ที่ในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ทีมพัฒนาได้อัพเกรดคุณภาพของกราฟิกมาสู่โลกของ 3D เป็นครั้งแรก ให้เราได้เห็นโลกของ Zenonia ได้เต็มตามากขึ้น และ การผจญภัยที่ละเอียดมากขึ้น เตรียมตามไปพิสูจน์ความสนุกกันได้ ในสโตร์เกาหลี ที่พร้อม เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 มิถุนายน 2566 นี้ ทั้ง iOS และ Android


Zenonia Chronobreak เกมส์มือถือใหม่ 3D MMORPG จาก Com2uS ที่เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเวอร์ชั่นนี้ถึง 2 จุดใหญ่ นั่นคือการเปลี่ยนจากความเป็น RPG สู่ความเป็น MMORPG ให้เราสามารถเล่นไปพร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่ต้องเหงาเล่นคนเดียวอีกต่อไป นอกจากนั้นยังได้ปรับกราฟิกจาก 2D มาเป็น 3D ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในโลกแห่ง Zenonia ซึ่งหลักในการพัฒนาครั้งนี้เขาได้ยึด Key Word คือ การผสมผสาน ระหว่างสิ่งที่ผู้เล่นคุ้นเคย และ ความแปลกใหม่ อย่างลงตัว แม้จะแตกต่างไปแต่ต้องไม่ทิ้งจุดแข็งดั้งเดิมของซีรีย์ นอกจากนั้นยังมีการเตรียม คอนเทนต์ใหม่ๆ อย่างระบบ PVP ที่จะมีทั้งแบบ 1VS1 และ สงครามขนาดใหญ่อย่าง Invasion War ที่จะเป็นศึกเดือดระหว่างเซิร์ฟเวอร์เลยทีเดียว


ใครที่เป็นสาวกเก่า Zenonia เตรียมไปพิสูจน์พร้อมกันว่า Zenonia Chronobreak นั้นจะสามารถผสานทั้งความดั้งเดิม และ ความแปลกใหม่ จนเกิดเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ดียิ่งกว่าได้ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลี ที่เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 27 มิถุนายน 2566 นี้ ทั้ง iOS และ Android