เกินต้าน Exoprimal เกมส์ออนไลน์ใหม่ Team-Based Action จาก Capcom เตรียมทดสอบ open beta 17-19 มี.ค. ก่อนเปิดจริง ก.ค. ทั้ง Console และ PC


สำหรับผู้ชายโดยทั่วไปไม่ว่าจะเป็น จักรกล หรือ ไดโนเสาร์ ล้วนแต่เป็นสิ่งที่ทรงเสน่ห์เกินต้านยิ่งใน Exoprimal ที่ได้รวมเอา 2 สิ่งนี้เข้าไว้ในเกมส์เดียวกันก็บอกเลยว่ายิ่งไม่ควรพลาดเข้าไปใหญ่ แถมระบบการเล่นแบบ Team-Based Action ออนไลน์พร้อมกับเพื่อน ให้เราได้จับทีมรับมือกับ ฝูงไดโนเสาร์น้อยใหญ่ ที่ถาโถมเข้ามาราวสายน้ำ ก็บอกได้เลยว่าคนชอบความมันส์ไม่ควรพลาด ล่าสุดทาง Capcom ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าพวกเขาเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ กรกฏาคม 2566 ที่กำลังจะถึงนี้ทั้งบน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, Windows Store และ Steam ทีมงานยังเผยอีกว่าพวกเขาเตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ open beta ในวันที่ 17-19 มีนาคม 2566 ที่กำลังจะถึงนี้ด้วย


Exoprimal เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Team-Based Action จาก Capcom ที่นำเอาเทคโนโลยี ชุดเอ็กโซสูท ล้ำสมัยของมนุษย์ไปปะทะกับสัตว์ร้ายที่ดุดันที่สุดในประวัติศาสตร์อย่าง ไดโนเสาร์ เอ็กโซสูทจะ ถูกจัดหมวดเอาไว้ในบทบาทที่ต่างกัน และ คุณจะต้องบังคับเอ็กโซสูทเหล่านี้เพื่อต่อต้านฝูงไดโนเสาร์ในโหมดเกมส์ แอคชันเล่นเป็นทีม โดยทีมจะถูกส่งตัวไปยังสถานที่ที่ เกิดการระบาดของไดโนเสาร์ ครั้งล่าสุด และ คอยทำตามคำชี้แนะของ Leviathan เพื่อทำภารกิจให้เสร็จสมบูรณ์ ทีมที่ทำภารกิจเสร็จสิ้นก่อนก็จะเป็นผู้ชนะ ไม่ว่าคุณจะเข้าร่วมกับทีมอื่นโดยตรง หรือต่อสู้กับศัตรูเคียงข้างพวกเขา เป้าหมายหลักคือการทำภารกิจให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด ภารกิจจะเปลี่ยนไปตามความสามารถของคุณ และ ปัจจัยอื่นๆ ดังนั้น แต่ละรอบก็จะให้ความรู้สึกที่ต่างกัน


Exoprimal ถือเป็นการผสมผสานระหว่าง ความมันส์ ความเดิอด และ ความเท่ห์ ได้อย่างลงตัว ใครที่สนใจเตรียมพร้อมไปร่วมทดสอบกันได้ในช่วง open beta ในวันที่ 17-19 มีนาคม 2566 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.exoprimal.com/en-asia/