ร้อนขนาดนี้หนีลงใต้น้ำกันบ้าง Mystic Abyss: Lost Seas เกมส์มือถือใหม่ Open-Word RPG เอาชีวิตรอดใต้มหาสมุทร เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าใน ญี่ปุ่น และ ไต้หวัน


ผลงานใหม่จาก NetEase Games ที่เรียกได้ว่าเปิดตัวมาได้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน Mystic Abyss: Lost Seas เกมส์มือถือใหม่แนว Open-Word RPG ที่จะพาคุณไป ผจญภัยในโลกที่ถูกมหาสมุทรกลืนกิน ไปจนเกือบหมด ทำให้ผู้ที่เหลือรอดต้องปรับตัวเพื่อให้สามารถเอาตัวรอดในโลกที่ต่างไป เปิดให้เกมเมอร์ในประเทศ ญี่ปุ่น และ ไต้หวัน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วทั้ง iOS และ Android


Mystic Abyss: Lost Seas เกมส์มือถือใหม่แนว Open-Word RPG เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน ปีที่ 220 ของปฏิทินจันทรคติ หลังจากที่มนุษย์ ใช้ทรัพยากรของโลกอย่างไม่สนใจผลที่เกิดขึ้น จนทำให้เกิดสภาวะโลกร้อนอย่างรุนแรง จนโลกต้องเอาคืนด้วยการละลายน้ำแข็งมาเป็นน้ำจนสามารถกลืนกินพื้นดินส่วนใหญ่ของโลก และ อารยธรรมในอดีตให้จมลงสู่ก้นทะเล จึงทำให้ในเกมส์เราจะได้ออก สำรวจซากเมืองที่จมอยู่ใต้น้ำ พบกับสัตว์น้ำทั้งที่เราคุ้นหน้า และ ประเภทที่กลายพันธุ์แล้ว ที่จะมีให้เราตามหากว่า 40 ชนิด นอกจากสัตว์ร้ายใต้น้ำ เรายังต้องระวัง มนุษย์ที่เหลือรอดคนอื่น ที่พร้อมจะล่ากันเองเพื่อความอยู่รอด แค่เห็นตัวอย่างก็รับรู้ได้ถึงความเย็น ที่น่าจะช่วยดับความร้อนของอุณหภูมิในโลกจริง


ปัจจุบัน Mystic Abyss: Lost Seas ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในสโตร์ ญี่ปุ่น และ ไต้หวัน ทั้งระบบ iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อย ไม่รู้ว่าทาง NetEase Games มีโปรแกรมจะเปิดให้บริการในประเทศใดต่อบ้าง แต่ก็แอบหวังว่าจะมีเซิร์ฟเวอร์ SEA ให้เราได้ลองกันในไม่ช้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mysticabyss.jp/