Marvel Future Fight ปล่อยอัปเดตธีมอวกาศสุดล้ำ ต้อนรับภาพยนตร์ใหม่ ‘การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่ 3’

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 3 พฤษภาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ MARVEL Future Fight ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่ 3 ของค่าย มาร์เวล สตูดิโอส์ ! อัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความมันส์สุดพิเศษไปกับชุดยูนิฟอร์มฮีโร่, คอนเทนต์ PvP, ระบบพัฒนา, การอัปเกรดระดับฮีโร่, และอื่น ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่อีกมากมาย !

อัปเดตใหม่ล่าสุดในครั้งนี้จะนำเสนอสามชุดยูนิฟอร์มใหม่สำหรับ สตาร์ลอร์ด, ร็อคเก็ต แรคคูน, และ แมนทิส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็กซี่ 3 ของค่าย มาร์เวล สตูดิโอส์ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดคอนเทนต์ PvP “สงครามโลกอื่น” ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ห้าฮีโร่ที่แตกต่างกันเพื่อเข้าร่วมการต่อสู้เชิงกลยุทธ์โดยสภาพแวดล้อมจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามซีซัน

ผู้เล่นสามารถสัมผัสระบบพัฒนาใหม่ เอ็กซ์ ออฟ ซอร์ดซึ่งเป็นคอนเซปที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมาร์เวล คอมมิกส์ ส่งผลต่อฮีโร่ทุกคนคล้ายกับการ์ดการ์ตูน ในขณะทีเวอร์ชันสเปเชียลซอร์ดสามารถรับได้จากการ่ายมนต์ อีกทั้ง หลอม C.T.P. แห่งการมองทะลุ ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ผู้เล่นสามารถรับ C.T.P. แห่งการมองทะลุสุดแกร่ง และ C.T.P. แห่งการมองทะลุเปล่งประกาย ได้ นอกจากนี้ จิตวิญญาณแห่งฟอลไทน์ วัตถุดิบพัฒนา ระดับ-4 จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นที่เคลียร์ RAID บอสยักษ์: กาแลคตัส ได้

การอัปเกรดระดับฮีโร่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่สำหรับ สตาร์ลอร์ด (ระดับ-4 พร้อมกับสกิลสไตรเกอร์ใหม่) และ ร็อคเก็ต แรคคูน (ระดับ-3 พร้อมกับสกิลอัลติเมทใหม่) อีกทั้งการปลุกพลังทักษะและข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาสำหรับฮีโร่ แมนทิส และ เนบิวล่า อีกด้วย !

เกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store®และ Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com