Mystic Kingdom เกมส์กลยุทธที่ Cute สุดใน 3 โลกพร้อมลุยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

MysticKingdom1
เปิดให้บริการกันแล้ว Mystic Kingdom เกมกลยุทธสุดแบ๊วจากผู้ให้บริการคุณภาพจากเกาหลีอย่าง Netmable ที่ครั้งนี้ก็นำอีกหนึ่งเกมส์คุณภาพมาเปิดให้บริการกับเกมเมอร์ไทยได้สนุกมันส์กันทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

MysticKingdom60MysticKingdom59
Mystic Kingdom เป็นเกมส์แนว Strategy RPG ที่ให้เราได้สะสมเหล่าตัวละครมากหน้าหลายตากันอีกแล้ว โดยตัวละครใน Mystic Kingdom นั้นถูกออกแบบมาได้น่ารักดูดี แต่ไม่หวานแบ๊วจนเกินงาม โดยตัวละครจะถูกแบ่งเป็นอาชีพต่างๆ 6 อาชีพ จากตัวละครกว่า 50 ตัวละครที่มาพร้อมสกิลที่หลากหลาย และการจัดวางกลยุทธ์ที่ไม่ยาก แต่ก่อให้เกิดความแตกต่างที่ชัดเจนรวมถึงการเลือกใช้สกิลผู้นำจากตัวละครในปาร์ตี้ตามสถานะการณ์ จะช่วยให้ทีมของคุณแข็งแกร่งขึ้นอีกขั้น

MysticKingdom20 MysticKingdom19
โดยตัวระบบหลักของ Mystic Kingdom นั้นจะมีส่วนใกล้เคียงกับเกมส์มือถือที่เราคุ้นเคยในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นการ ลุยฉาก อัพเลเวล อัพดาว อัพขั้นตัวละครโดยการรวบรวมเครื่องรางต่างๆ แต่กลับมีระบบ อุปกรณ์สวมใส่ เพิ่มเข้ามาให้ตัวละครด้วยซึ่งจุดนี้เองจะทำให้ตัวละครของแต่ละครมีความแตกต่าง ตามความชอบความถนัดของผู้เล่นแต่ละคน

MysticKingdom8MysticKingdom16 MysticKingdom107

 

นอกจากนั้นในเกมส์ Mystic Kingdom ยังมี โหมดต่างๆ ให้เราได้เข้าไปสนุกหลากหลายแบบ พีวีพี ดันเจี้ยน, สงครามกิลด์, ต่อสู้กับบอส ตลอดจนดันเจี้ยนไม่รู้จบ ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมใน Territorial Wars เพื่อยึดครองทรัพยากรจากผู้เล่นคนอื่นๆได้อีกด้วย

MysticKingdom127 MysticKingdom139 MysticKingdom126
แค่ความน่ารักของตัวละคร และเอฟเฟคสกิลที่จัดได้ว่าคมกริบก็เชื่อว่าหลายคนคงสนใจกันแล้ว ยิ่งตัวเกมส์เน้นใช้ระบบที่คุ้นเคยมาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเสริมนั่นนิดนี่หน่อย ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องปวดหัวมานั่งศึกษาระบบกันใหม่ ใครที่สนใจก็เข้าไปโหลดกันได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลย เปิดให้โหลดฟรีกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ใครอยากมันส์เข้าไปลุยกันเลย

RNJiOS3  RNJiOS2

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกม Mystic Kingdom สามารถเข้าชมได้ที่ Link ด้านล่าง

Mobirum: http://www.mobirum.com/Mystickingdom_en
Facebook page: https://www.facebook.com/Mystic-Kingdom-183925221963482/

 

MysticKingdom63 MysticKingdom76 MysticKingdom26 MysticKingdom158MysticKingdom225

 

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment