Project S อีกหนึ่งผลงานแนว Looter Shooter น่ารอน่าลุ้นจาก Lionheart Studio สร้างจาก Unreal Engine 5 เตรียมเปิดปีหน้า 2024


มาให้ลุ้นอีกแล้วกับ Project S เกมส์ออนไลน์ใหม่จากทีมพัฒนา Lionheart Studio ที่ตั้งใจสร้างเกมส์ใหม่ในแนว Looter Shooter ที่เป็นแนวการผสมผสานระหว่างการเล่นในแนว Shooting และ RPG เข้าไว้ด้วยกัน โดยทีงานตั้งใจจะพัฒนาเกมส์ตัวนี้ขึ้นโดย Unreal Engine 5 เพื่อให้ได้คุณภาพของกราฟิก และ การเล่น ที่ยอดเยี่ยม เตรียมเปิดให้บริการทั้งบน console และ PC ภายในปี 2024


Project S เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Looter Shooter ใน โลกหลังวันหายนะ ที่พื้นที่ส่วนใหญ่ของโลกดูเหมือนจะล่มสลายไปเพราะสาเหตุบางอย่างที่ยังไม่มีการเปิดเผย ผู้เหลือรอดยังคงต้องรวมกลุ่มกันเพื่อช่วยทวงคืนโลกที่สุขสงบกลับมาให้ได้อีกครั้ง โดยยังไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุในการล่มสลายของมนุษย์ในครั้งนี้ แต่ดูเหมือนว่าทีมงานตั้งใจที่จะนำความเป็น Cosmic horror มาผสม ซึ่งพวกเขาได้เกริ่นนำว่าน่าจะใช้บรรยากาศแบบ นวนิยายสยองขวัญจาก Lovecraft มาเป็นต้นแบบความน่ากลัวของโลกแห่งนี้ ซึ่งนั่นน่าจะพอให้เราเดาได้ว่าจะเจอความสยองขวัญในรูปแบบที่แตกต่างจากเกมส์อื่น แต่บรรยากาศก็มีความเป็นไปได้ว่าจะคล้ายกับเกมส์สยองอย่าง Dead Space ใครสายนี้รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้อีกไม่ช้าที่หน้าแฟนเพจ https://facebook.com/ODINVALHALLARISING