Level-5 เผยกำหนดเตรียมเปิด Inazuma Eleven: Victory Road ให้บริการทั่วโลกปี 2023 ทั้ง PS4, Switch, iOS และ Android


กำลังจะมา Level-5 ออกมาเผยแล้วพวกเขาเตรียมความพร้อมในการเปิดให้บริการเกมส์ฟุตบอลเหนือจินตนาการ Inazuma Eleven: Victory Road ทั่วโลก ภายในช่วงปี 2023 นี้ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการทั้งบน PlayStation 4, Nintendo Switch, iOS และ Android เลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางทีมพัฒนาคาดว่าจะเปิดให้บริการเฉพาะในญี่ปุ่นก่อน ใครเป็นแฟนอนิเมชั่นเรื่องนี้ตั้งตารอกันให้ดีไม่นานเกินรอ


Inazuma Eleven: Victory Road เกมส์ออนไลน์ใหม่แนวฟุตบอลเต็มรูปแบบ แต่ระบบการเล่นนั้นจะเน้นการวางกลยุทธมากขึ้นเพราะในเวอร์ชั่นนี้ เราสมารถบังคับทั้ง การเคลื่อนที่, โยนบอล, ลากทิศทางการวิ่งไปดักให้เพื่อน สนุกไปกับการวางกลยุทธนักเตะอย่างเหนือชั้น หรือใครที่ไม่ชินจะ ใช้การบังคับแบบเกมส์ฟุตบอลดั้งเดิม ก็ได้ ที่ขาดไม่ได้คือท่าพิเศษเฉพาะตัวของนักเตะแต่ละคนที่ทำออกมาได้ไม่ผิดเพี้ยนจากต้นฉบับ


จากตัวอย่างข้างต้นเราจะได้เห็นในส่วนของ โหมดเนื้อเรื่อง เราในฐานะตัวเอกที่อยากจะฟื้นฟูชมรมฟุตบอลของโรงเรียนอีกครั้งจะต้องรวบรวมผู้เล่นเพื่อสร้างทีมของเรา เพื่อไปแข่งกับเหล่าทีมสุดแกร่งที่รอขวางทางอยู่ ซึ่งการผ่านเนื้อเรื่องนั้นจะทำให้เรารู้จักนักเตะใหม่ๆ ที่คอยอยู่ตามสถานที่ต่างๆ เมื่อสนิทกันก็อาจจะชวนพวกเขามาร่วมทีมได้ด้วย


นอกจากนั้นทางทีมพัฒนาได้แอบเผยว่าพวกเขาจะมีโหมด Chronicle ที่ผู้เล่นจะสามารถจัดทีมได้ดั่งใจด้วยตัวละครที่มีให้เลือกมากกว่า 4500 ตัวละคร เลยทีเดียว เชื่อเลยว่าจะทำให้การเล่นในแต่ละแมทช์ ล้ำลึก และ น่าตื่นเต้นกว่าที่เคยแน่นอน สาวก Inazuma Eleven ตั้งตารอสนุกกันได้เลย