Inazuma Eleven: Victory Road เตรียมเปิดให้ทดลองทั่วโลก Worldwide Beta Test Demo บน Switch วันที่ 28 มี.ค. นี้


อีกไม่นานเราน่าจะได้สัมผัส Inazuma Eleven: Victory Road กันแล้ว เมื่อล่าสุดทาง Level-5 ออกมาเผยว่าพวกเขาเตรียมเปิดให้ผู้เล่นบน Nintendo Switch ทั่วโลกได้สัมผัสกับการทดสอบรอบ Worldwide Beta Test Demo ในวันที่ 28 มีนาคม 2567 นี้ ใครเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ที่มี Nintendo Switch รอทดสอบกันได้สิ้นเดือนนี้ ส่วนผู้เล่นบนระบบอื่นไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, iOS และ Android มีความเป็นไปได้อีกไม่ช้าอาจได้ทดสอบกันตามมา


Inazuma Eleven: Victory Road เกมส์ออนไลน์ใหม่แนวฟุตบอลเต็มรูปแบบ แต่ระบบการเล่นนั้นจะเน้นการวางกลยุทธมากขึ้นเพราะในเวอร์ชั่นนี้ เราสมารถบังคับทั้ง การเคลื่อนที่, โยนบอล, ลากทิศทางการวิ่งไปดักให้เพื่อน สนุกไปกับ การวางกลยุทธ นักเตะอย่างเหนือชั้น หรือใครไม่ชินจะใช้ การบังคับแบบเกมส์ฟุตบอลดั้งเดิม ก็ได้ ที่ขาดไม่ได้คือ ท่าพิเศษเฉพาะตัว ของนักเตะแต่ละคนที่ทำออกมาได้ไม่ผิดเพี้ยนจากต้นฉบับ โหมดเนื้อเรื่อง เราในฐานะตัวเอกที่อยากจะฟื้นฟูชมรมฟุตบอลของโรงเรียนอีกครั้งจะต้องรวบรวมผู้เล่นเพื่อสร้างทีมของเรา เพื่อไปแข่งกับเหล่าทีมสุดแกร่งที่รอขวางทางอยู่ ซึ่งการผ่านเนื้อเรื่องนั้นจะทำให้เรารู้จักนักเตะใหม่ๆ ที่คอยอยู่ตามสถานที่ต่างๆ เมื่อสนิทกันก็อาจจะชวนพวกเขามาร่วมทีมได้ด้วย


แม้จะยังไม่มีข่าวดีสำหรับผู้เล่นในระบบอื่นๆ ทั้ง PlayStation 4, PlayStation 5, iOS และ Android แต่การที่ Inazuma Eleven: Victory Road พร้อมจะเริ่มให้ได้ทดสอบกันบน Nintendo Switch ในช่วงปลายเดือนนี้ แอบคาดเดาว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าอาจได้ทดลองกันในเวอร์ชันอื่นๆ กันบ้าง