War Legends เกมส์มือถือใหม่สไตล์ Warcraft สุดแจ่ม สาวก RTS ไม่ควรพลาด เปิดทดสอบในสโตร์นอกทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ใครเป็นสาวก Warcraft ไม่ควรพลาด กับเกมส์มือถือใหม่ War Legends ที่นำความสนุกในรูปแบบของ RTS แบบคลาสสิค ในบรรยากาศการเล่น และ รูปแบบกราฟิก ที่ได้แรงบันดาลใจ Warcraft มาเต็มๆ โดยจะมีให้เราได้เล่นทั้งแบบ PVE และ PVP ใครเป็นสาวก RTS ไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้ทั้ง iOS และ Android ในสโตร์นอกด้วย Testflight และ APK กันได้ไม่ยาก


War Legends เกมส์มือถือใหม่แนว RTS แบบคลาสสิค จากทีมพัฒนา Gear Games โดยเราสามารถเลือกเล่นได้ 2 ฝ่าย ระหว่างฝ่าย Light และ Dark สามารถสลับฝั่งได้ตลอดเวลา โดยตัวเกมส์นั้นถูกพัฒนามาในแบบดั้งเดิม และ กราฟิกที่ได้ แรงบันดาลใจจาก Warcraft ทั้งรูปแบบ ยูนิต และ สิ่งปลูกสร้าง ซึ่งเราสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ เพื่อให้สร้าง ยูนิต ที่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ ทหารเดินเท้า, ทหารม้า, พลธนู, นักเวทย์ และ อีกหลากหลายแบบ ให้เราเลือกสร้างให้เหมาะสมกับสถานการณ์ เพื่อนำทัพไปกำจัด ฐาน ของฝ่ายตรงข้าม


โดยตัวเกมส์นั้นจะมี 2 โหมดหลัก ให้เราได้เล่นคือการเล่นในโหมด เนื้อเรื่อง ที่เบื้องต้นจะเป็นการแนะนำการเล่นก่อน แต่หลังๆ จะเป็นเนื้อเรื่องที่จะบอกเราว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในโลกนี้ สามารถเลือกได้ทั้งฝ่าย Light และ Dark นอกจากนั้นยังมีโหมด PVP ที่ให้เราสามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นให้เราได้โดยจะมีตั้งแต่ 1VS1, 2VS2 และ 3VS3 ประชันการวางแผน และ การบังคับ กับผู้เล่นคนอื่นๆ


ใครเป็นสาวกเกมส์แนว RTS ไม่ควรพลาดตามไปลองบอกเลยว่า War Legends ทำการบังคับได้ดีเลยทีเดียว ยิ่งใครชอบบรรยากาศในสไตล์ Warcraft ยิ่งไม่ควรพลาดตามไปลองได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android