วิดีโอ เจาะลึกตัวเกมแรกของ Diablo IV ในโลกแห่ง Sanctuary ปล่อยให้ชมแล้ว


มาดูลุคใหม่ไฟแรงของ Burning Hells (นรกเพลิง) ในวิดีโอ Diablo IV ใหม่ “โลกของ Sanctuary” วิดีโอแรกในซีรีส์ เจาะลึกนักพัฒนา จะพูดถึง แรงบันดาลใจ ที่นำไปสู่คุณลักษณะและการออกแบบมากมายจนทำให้ Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) นั้นเป็นโลกที่น่าสำรวจ สมาชิกทีม Diablo IV จะมาพูดคุยว่าผู้เล่นจะสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์ได้อย่างไร และ ทีมงานสร้างโลกศักดิ์สิทธิ์ที่มืดมนและกว้างใหญ่ที่สุดของซีรีส์ได้อย่างไร


ค้นพบโลกศักดิ์สิทธิ์

  • งานศิลป์ของ Diablo IV นั้นเต็มไปด้วยความมืดมนและโหดร้าย ในรูปแบบที่มีความคล้ายคลึงกับบรรยากาศอันน่ากลัวของ Diablo II ในเกมจะมีห้าโซนที่แตกต่างกัน โดยแต่ละโซนจะมีสภาพแวดล้อมอันมืดมนและดันเจี้ยนที่มีธีมเข้ากันกับโซน หนึ่งในเป้าหมายทางศิลปะของเราคือการทำให้ทุกฉากดูเหมือนภาพวาด เราจึงออกแบบสีและเท็กซ์เจอร์ของโซนอย่างละเมียดละไมเพื่อบรรลุเป้าหมายการออกแบบแสนมืดมนที่เราต้องการ
  • มอนสเตอร์ทุกตัว ในโลกศักดิ์สิทธิ์ของ Diablo IV นั้นถูกสร้างขึ้นอย่างประณีตเพื่อให้ดูมืดมนและน่าสยดสยองที่สุด ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตทั้งเก่า และ ใหม่ รวมถึงจะได้โต้ตอบกับสัตว์ทั่วไปที่อยู่ในแต่ละโซนอย่างเป็นธรรมชาติด้วย 
  • โลกศักดิ์สิทธิ์ มีอะไรให้ทำมากมาย ตั้งแต่การต่อสู้กับฝูงศัตรูและปกป้องเมืองให้ปลอดภัย ไปจนถึงการทำเควสต์เสริมและตะลุยฝ่าดันเจี้ยน ผู้เล่นสามารถเดินข้ามโซนได้อย่างราบรื่น และสามารถสำรวจทุกสิ่งที่อยู่ในโลกที่เปิดกว้างได้อย่างเต็มที่ 

สำรวจรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บล็อกของเรา: ที่นี่

อย่าลืมติดตามชมวิดีโอเจาะลึกผู้พัฒนาต่อๆ ไปที่จะปล่อยในช่วงเวลาก่อนที่ตัวเกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิถุนายน!

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Diablo IV โปรดไปที่เว็บไซต์เนื้อหาข่าวของเรา: https://blizzard.gamespress.com/Diablo-IV

– แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!