Summoners War จับมือ Assassin’s Creed ร่วม Collab สองตำนานเกมดัง

– เปิดตัว Collaboration “Summoners War X Assassin’s Creed” 28 กุมภาพันธ์นี้
ปล่อยภาพ & คลิป Teaser การพบกันของตัวละครจาก 2 เกมดังบนโซเชียลและออฟฟิเชียลคอมมูนิตี้
Summoners War จับมือกับหนึ่งสุดยอดเกมระดับโลก สร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่เพื่อวันที่ 9 มีนาคมนี้


ผ่านเข้าสู่ปี 2023 มาได้ไม่ทันไร ค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้อย่าง Com2uS ก็ออกมาประกาศโปรเจกต์ Collaboration ครั้งใหญ่ระหว่าง Summoners War: Sky Arena กับ Assassin’s Creed เกมดังจากค่าย Ubisoft ซึ่งโปรเจกต์ดังกล่าวจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

Assassin’s Creed เป็นเกมแนวแอกชันผจญภัยแบบ Open World ที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในหลากหลายยุคสมัย จุดเด่นคือเส้นเนื้อเรื่องที่เข้มข้น น่าติดตาม ทั้งยังมีการนำเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์จริงมาผสมผสานกับเรื่องราวที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ และลูกเล่นความเป็นเกมแอกชันที่มีความโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์มือสังหาร

Assassin’s Creed เป็นเกมแฟรนไชน์หลักของค่าย Ubisoft ซึ่งปีนี้ก็จะ ครบรอบปีที่ 16 แล้วนับตั้งแต่เปิดตัวภาคแรกในปี 2007 และ ก็ได้สร้างผลงานภาคใหม่ออกมาสู่สายตาแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง

Summoners War เป็นเกม Turn-based RPG ที่มีมอนสเตอร์หลากหลายกว่า 1000 ตัว เปิดเกมครั้งแรกในปี 2014 และ ติด TOP เกมยอดนิยมทั่วโลก มาอย่างยาวนานด้วย ยอดดาวน์โหลดกว่า 180 ล้านครั้ง ทำรายได้มากกว่า 3 ล้านล้านวอน ซึ่ง 90% มาจากทั่วโลก และในปี 2023 นี้ Com2uS ตั้งเป้าเพิ่มคอนเทนต์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูชีฟเข้ามาใน Summoners War ด้วยการ Collab กับ Assassin’s Creed เนื่องในโอกาสฉลอง Summoners War ครบรอบ 9 ปี ที่กำลังจะมาถึง

Com2uS เริ่มทยอยปล่อยภาพ Teaser ของ Collab ครั้งนี้ออกมาบนโซเชียลมีเดียแล้ว โดยรูปที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษก็คือรูปมอนสเตอร์จาก Summoners War ที่สวมชุดฮู้ดอันเป็นเอกลักษณ์ของมือสังหารใน Assassin’s Creed พร้อมช่วงเวลาอัปเดต นอกจากนี้ยังปล่อยคลิป Teaser ที่โชว์ตัว เบอร์นาร์ด(กริฟฟินธาตุลม), อาร์ทามีล(ทูตสวรรค์ธาตุแสง) กับเหล่ามือสังหารออกมายั่วแฟน ๆ อีกด้วย

อัปเดตความเคลื่อนไหวและดู Teaser ของ Collab เกม 2 ค่ายใหญ่ครั้งนี้ได้ทาง ออฟฟิเชียลคอมมูนิตี้ของ Summoners War (Link)