5 เหตุผลที่คุณต้องเล่น Revelation M


เกม MMOPRG แฟนตาซีที่น่าจับตามมองคงหนีไม่พ้นเกม Revelation M ที่กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ตอนนี้ เพราะเป็นเกม MMOPRG ฟอร์มยักษ์ ที่เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ที่โลกหนึ่ง ด้วยคุณภาพกราฟิกระดับสูงและระบบสุดล้ำที่จะได้สัมผัสประสบการณ์แบบใหม่ไม่ซํ้าใคร วันนี้จะมาแนะนำเหตุผลที่ควรโหลดเกม Revelation M มาเล่นสักครั้งในชีวิต แล้วคุณจะหลงรักเกมนี้! ลงทะเบียนเลย https://revelation.vnggames.com/pre-register

1. สร้างตัวตนของคุณในแบบที่ไม่มีที่สิ้นสุด
เพลิดเพลินไปกับการการสร้างตัวละครที่สามารถออกแบบและปรับเปลี่ยนใบหน้า ทรงผม หรือส่วนอื่นๆ ได้อย่างละเอียด เพราะในเกม Revelation M นักผจญภัยสามารถสร้างสรรค์ตัวละครได้ตามต้องการ บอกเลยว่าสามารถปรับได้แทบทุกส่วนของร่างกายเลยล่ะ

2. เพลิดเพลินกับเนื้อเรื่อง ผจญภัยสุดขอบฟ้าในโลก Open World ด้วยกราฟฟิคสุดอลังการ
กราฟฟิคสุดอลังการ การันตีคุณภาพกราฟิกที่หาไม่ได้แล้วในเกมมือถือ ออกสำเร็จในพื้นที่ต่างๆ เพื่อหาสมบัติ ถ่ายภาพวิว ทำภารกิจได้ในโลกของ Revelation M ครบเครื่องทั้งฉาก แสง สี บนท้องฟ้า พื้นดิน และใต้นํ้า นอกจากนี้นักผจญภัยยังสามารถเลือกเนื้อเรื่องเดินทางตามการตัดสินใจของตัวเองได้อีกด้วย

3. โหมดต่อสู้สุดมันส์ที่ต้องร้องว้าว
ระบบการต่อสู้ที่นักผจญภัยต้องลอง! ด้วยกราฟฟิคสุดอลังการและการต่อสู้สุดมันส์ ไม่ว่าจะเป็นแบบเดี่ยวหรือแบบทีม พร้อมสร้างมิตรภาพมากมายกับผู้เล่นหลากหลายเชื้อชาติกว่า 6 ประเทศผ่านระบบเสริมมากมายที่คุณสามารถเลือกเล่นได้อย่างอิสระและสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน

4. ไม่มีเบื่อกับกิจกรรมหลากหลาย สร้างมิตรภาพในโลกเสมือนจริง
ไม่ใช่แค่การทำภารกิจซํ้าเดิมไปวันๆ Revelation M มีกิจกรรมมากมายให้เลือกสรรทำได้ทั้งแบบปาร์ตี้ และแบบเดี่ยว ทำภารกิจ บุกเมือง ลุยหอคอย หรือเควสให้ทำหลากหลาย แน่นอนว่ายังมีโหมดชิลๆ ให้ผ่อนคลาย รวมถึงโลกโซเชียลที่สามารถอัปข้อมูล อวดรูปสวยๆ พูดคุยแลกเปลื่ยน ที่จะทำให้นักผจญภัยจากทั่วทุกมุมโลกได้รู้จักกันยิ่งขึ้น

5. เติมเต็มความฝันกับอาชีพที่ใช่
พบกับ 5 อาชีพ หลักสุดท้าทาย Swordmage, Paladin, Spirit Shaper, Blade Master และ Occultist เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งสายบู๊ สายเวทย์ และสายซัพกันเลยทีเดียว

  • อาชีพที่ 1 : Swordmage
    นักโหราศาสตร์เหนือโลก ตัวสร้างดาเมจสำคัญ และโจมตีเป็นกลุ่ม
  • อาชีพที่ 2 : Paladin
    ผู้กล้าในตำนานที่ใช้โล่ดังขุนเขา ถือดอกดังเปลวเพลิง เป็นผู้นำที่ทีมขาดไม่ได้ในการต่อสู้
  • อาชีพที่ 3 : Spirit Shaper
    หญิงสาวภูติ ผู้มีอสูรเป็นมิตร ใช้พลังรักษาของภูติเพื่อปกป้องทุกสรรพสิ่ง เหมาะเป็นกำลังรบแนวหลังได้เป็นอย่างดี
  • อาชีพที่ 4 : Blademaster
    ผู้สืบทอดเทพสงครามด้วยการต่อสู้ที่รวดเร็ว รุนแรง ไร้ซึ่งผู้ต่อกรกับเขาได้
  • อาชีพที่ 5 : Occultist
    ผู้ควบคุมความมืด ดูแลความสมดุลของโลกวิญญานและโลกจริง เก่งกาจในทุกๆ ด้าน

นอกจากนี้ยังมี อาชีพเสริม ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน โจร, เชฟ, นักเต้น, นักดนตรี และ นักประดิษฐ์ ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาให้ได้สวมบทบาทนั้นๆ หากชื่นชอบดนตรีก็ทำสามารถเลือกนักดนตรีหรือนักเต้น ซึ่งจะสามารถสร้างเพลงหรือออกแบบท่าเต้น ร่วมกับคนอื่นและสร้างขึ้นมาเป็นวงไอดอลได้ โดยในอาชีพอื่นๆ ก็จะมีความสามารถแตกต่างออกไปอีกด้วย

ตอนนี้เกม Revelation M กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า นักผจญภภัยที่กำลังมองหาเกมแนวนี้อยู่ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด!

ลงทะเบียนเลย : https://revelation.vnggames.com/pre-register
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Revelation.Thailand