Blizzard Entertainment เผยแล้ว Diablo 4 ปีหน้า 2023 เจอกัน พร้อมการกลับมาของ Necromancer


การรอคอยที่ยาวนานกำลังจะสิ้นสุดลงเมื่อทาง Blizzard Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าพวกเขาเตรียมเปิดให้บริการ Diablo 4 ในปี 2023 ที่จะถึงนี้ โดยจะเปิดให้บริการทั้ง PlayStation 5, Playstation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ซึ่งทุกระบบจะสามารถมาเจอกันได้หมดไม่มีการจำกัด หรือวันนี้จะเล่นบน PC แล้วพรุ่งนี้จะเล่นบน PlayStation 5 ก็สามารถทำได้ไม่มีการจำกัด


โดยในขณะนี้ทางทีมพัฒนาได้เปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า ซึ่งใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้จะมีสิทธิ์ในการได้รับคัดเลือกเข้าเป็น ผู้ทดสอบ โดยในขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าจะมีการเปิดให้บริการช่วง closed beta เมื่อไร


Diablo 4 นั้นจะนำ Class ดั้งเดิมอย่าง Barbarian, Sorceress, Rogue และ Druid กลับมาให้เราได้เล่นกันอีกครั้ง นอกจากนั้นยังมีการยืนยันว่าผู้เล่นจะได้กลับไปสัมผัส Necromancer ที่จะกลับมาให้เล่นในภาคนี้อีกครั้ง


โดยระบบการเล่นรวมถึงมุมมองภายในเกมส์นั้นแทบจะไม่แตกต่างจากเดิม แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามานั้นจะเป็นการอัพเกรดเรื่องของกราฟิกที่ดูดีขึ้นมาก การพังกำแพง การพังรั้ว การกระโดดข้ามหลุม การกระโดดลงไปยังพื้นที่ต่างระดับ การขี่ม้า ซึ่งเชื่อว่าในตัวเกมส์จะต้องมีลูกเล่นอีกมากที่ให้เราได้แปลกใจ ใครเป็นสาวก Diablo ห้ามพลาดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซด์ https://diablo4.blizzard.com/