[PC] Open-beta เล่นฟรีวันนี้ ล่าจ้าวอสูร Diablo II : Resurrected

“จงตื่นขึ้น เดียโบล จ้าวแห่งความกลัว!” เหล่าสาวกเกม Action-RPG คงไม่มีใครไม่รู้จัก เกมแห่งตำนานที่โด่งดังที่สุดช่วงปี 2000 เกม Diablo II เกมแนว Action-RPG Hack&Slash ผจญภัยในธีม Dark Fantasy สุดคลาสสิคที่สุดอีกเกมหนึ่งของค่ายพ่อมดน้ำแข็ง Blizzard ที่เหล่าสาวกเฝ้ารอคอยการ Remaster ของเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ และวันนี้ก็ได้สิ้นสุดการรอคอย Diablo II ได้ถูกนำมา Remaster   ปรับปรุงภาพและ UI ใหม่หมด พร้อมเปิดให้เล่นฟรีช่วง Open-beta แล้ววันนี้ถึงวันที่ 22 สิงหาคม (23.59 น. ตามเวลาอเมริกา)

วิธีการเข้าร่วม Diablo II ช่วง Beta

1. ไปที่เว็บไซต์ Blizzard ดาวโหลด Battle.net-Setup  หรือคลิกที่นี่ดาวน์โหลด

2. ติดตั้งโปรแกรม Battle.net   ให้เรียบร้อยแล้วเปิดโปรแกรม

3. สมัครบัญชีของ Battle.net ให้เรียบร้อยแล้ว

4. ไปที่ปุ่มเลือกเกมทั้งหมด > Diablo II : Resurrected , ด้านล่างเลือก [เบต้า] และติดตั้งเกมได้เลย

การเข้าเล่นแบบคนเดียวและแบบหลายคน

ให้สร้างตัวละครก่อนที่   Create new โดยจะเลือกตัวละครได้ 5 ตัวจาก 7 ตัว (ตัวที่เหลือเลือกได้ในเกมตัวเต็ม) ได้แก่

Barbarian : นักรบสายบู๊ล้างผลาญ มีความสามารถในการปะทะระยะประชิดอย่างมาก สามารถถืออาวุธที่จับสองมือได้มือข้างเดียว และยังถืออาวุธ 2 ข้างได้ด้วย

Paladin : นักรบศักดิ์สิทธิ์ ที่สามารถใช้พลังออร่าในการคุ้มครองตัวเองและผองเพื่อน โดยหลักๆจะสามารถใช้ ออร่า เพิ่มความสามารถให้ตัวเองและเพื่อนในปาร์ตี้ ใช้ดาบและพลังศักดิ์สิทธิ์ได้ยอดเยี่ยม

Sorceress : จอมเวทย์สาวที่ใช้พลังแห่งธาตุอันรุนแรง มีความสามารถใช้เวทย์ได้ทั้ง ไฟ น้ำแข็ง สายฟ้า โจมตีเป็นวงกว้างได้รุนแรงมาก

Amazon : นักรบหญิงเผ่าอเมซอน มีความสามารถใช้ ธนูและหอกอย่างดีเยี่ยม และยังสามารถใช้เวทย์มนต์และเทคนิคการต่อสู้เฉพาะตัวได้ด้วย

Druid : ตัวละครจาก DLC เสริม นักเวทย์ที่ใช้พลังธรรมชาติ สามารถใช้เวทย์มนต์แห่งธรรมชาติ อัญเชิญสัตว์ป่า และแปลงร่างเป็นสัตว์เข้าต่อสู้ได้

สำหรับการเข้าเล่นแบบออนไลน์

การสร้างห้องออนไลน์ หลังจากสร้างตัวละครเรียบร้อยแล้วให้ไปที่ Lobby > Create Game ใส่ชื่อห้องและ Password โดยเราสามารถปรับความยากของเกมได้สูงสุด LV : 99 สำหรับคนที่จะเข้าห้องไปที่ Lobby > Join game ให้พิมพ์ชื่อห้องและ Password ก็จะสามารถเข้าร่วมเล่นในห้องได้

สำหรับ Diablo II : Resurrected ภาคนี้เป็นการ Remaster ตัวเกมอย่างเดียว โดยปรับปรุงด้าน กราฟฟิก UI  เสียงและมูฟวี่แทรกของเกม แต่เนื้อเรื่องตัวละครระบบเกมต่างๆยังคงเดิมทั้งหมด ซึ่งได้รวมเอาส่วนเสริม Lord of Destruction เข้าไปด้วยไม่ต้องซื้อเพิ่มแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังปรับปรุงระบบ แชร์ไอเทม และร่วมเล่นออนไลน์กันง่ายขึ้น โดยสามารถออนไลน์พร้อมกันได้ถึง 8 คน

จากที่ไรเตอร์ได้ทดลองเล่น พบว่าทั้งภาพและเสียงที่ปรับใหม่ได้อารมณ์สมเป็น Dolby 7.1 ให้เสียงกระหึ่มปลุกอารมณ์โดยเฉพาะตอนสู้บอส ภาพกราฟฟิคคมชัดโดยเฉพาะมูฟวี่สมจริงมากขึ้นดูอลังการมากขึ้น แม้ว่าตัวเกมจะเป็นเนื้อเรื่องเดิมๆ การเล่นแบบเดิมๆไม่มีการปรับอะไรเลย แต่ก็ยังให้ความรู้สึกสนุกแบบเดิมและการผจญภัยที่ได้เคยเล่นในสมัยก่อน ใครที่ได้เคยสัมผัสตำนานล่าจ้าวอสูรไม่ควรที่จะพลาดครับ สำหรับคนที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาดเชียว นี่คือเกมที่เป็นตำนาน! และถ้าใครติดใจสามารถพรีออเดอร์ตัวเกมได้ในราคา 39.99 U$