BELLATORES เกมใหม่จาก Nyou นักพัฒนาสัญชาติเกาหลี ได้รับเงินลงทุนมากกว่า 840 ล้านบาท เพื่อให้พัฒนาเกมส์ MMORPG บน PC ตัวใหม่จาก Unreal Engine 5


Nyou ทีมพัฒนาเกมส์มือถือที่มีผลงานอย่าง Dragon Chronicles และ Duel Summoners ก่อนหน้านี้พวกเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาได้รับเงินจากรอบการลงทุน Series D มาประมาณ 840 ล้านบาท จากผู้ลงทุน Daol Investment, KB Securities, CAPE Investment & Securities, KDB Industrial Bank และ Yuanta Securities เพื่อให้พัฒนาเกมส์ที่น่าสนใจที่ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า Project N1 แต่ได้เปลี่ยนชื่ออย่างเป็นทางการ BELLATORES แล้วในขณะนี้


BELLATORES เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ที่ตั้งใจจะเปิดให้บริการบน PC แม้ทุกวันนี้หลายคนจะมุ่งเน้นในการพัฒนาแต่เกมส์มือถือที่อาจจะเล่นได้บน PC เป็นของแถมมากกว่า แต่ผลงานชิ้นนี้ตั้งใจจัดใหญ่จัดเต็มด้วยกราฟิกเอนจินตัวใหม่อย่าง Unreal Engine 5 ที่มีระบบน่าสนใจหลากหลายไม่ว่าจะเป็น survival, adventure และ สงคราม PVP ขนาดใหญ่ เพื่อยึดครองความยิ่งใหญ่เหนือผู้อื่น ในบรรยากาศสุดคลาสสิคแบบ medieval โดยทาง Nyou มีแผนที่จะเปิดให้บริการให้ได้ภายในปี 2022 นี้ ซึ่งคิดว่าถ้ามีเวอร์ชัน BETA มาให้ได้ลองก็น่าจะเต็มที่แล้วหล่ะ งานนี้ต้องลองดูกันว่าจะมีการเคลื่อนไหวอะไรเพิ่มเติมให้เรารู้เร็วๆ นี้