Ghost Online อัพเดทสุดยอดนักฆ่าแห่งโลกวิญญาณ กับอาชีพ มือสังหาร 4 มีนาคม นี้ !!!

4 มีนาคมที่จะถึงนี้ พบกับสุดยอดนักฆ่าแห่ง Ghost Online กับการอัพเดทสุดยอดอาชีพใหม่ “มือสังหาร” ที่พร้อมจะมาไล่ล่าทุกชีวิตให้ดับสูญ

สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของอาชีพ “มือสังหาร” ที่จะเปิดให้ผู้เล่นชาว Ghost Online สัมผัสในวัน จะมีเงื่อนไขการสร้างตัวละคร พร้อมข้อมูลของตัวละคร หรือรูปแบบสกิลที่น่าสนใจแค่ไหน ไปดูกันเลย!!

มือสังหาร คืออาชขีพใหม่สุดโหด ที่เต็มไปด้วยสกิลที่ซัพพอร์ตการไล่ล่า การฆ่ามอนสเตอร์ หรือแม้กระทั่ง PVP อาชีพมือสังหารนั้น จะอยู่ในฝั่งของ ลัทธิมาร ที่แยกออกจาก “ฝ่ายกลาง” เช่นเดียวกับอาชีพ “หมอผี” ที่อัพเดทมาก่อนหน้านี้ และเช่นเดียวกันคือเมื่อสร้างตัวละครจะมีเลเวลเริ่มต้นที่ 60

อาชีพ “มือสังหาร” มีสกิลพื้นฐานที่คล้ายอาชีพ นินจา และ จอมพลัง เพราะเป็นอาชีพที่ใช้อาวุธประเภทกรงเล็บ และ กรงจักร ในส่วนของสกิลจะเปลี่ยนไปเมื่อเป็นคลาส2 จุดเด่นของอาชีพ “มือสังหาร”นี้คือการเข้าโจมตีศัตรูแบบระยะประชิด และมีสกิลที่ทำลายล้างที่รุนแรง มีความว่องไวเป็นเลิศ ทำให้เป็นอาชีพที่ค่อนข้างจะจัดจ้านใน PVP ส่วนจุดด้อยของอาชีพนี้ สกิลส่วนใหญ่จะเป็นสกิลประชิดตัวจึงต้องใช้ความสามารถในการเล่นค่อนข้างสูง

ตัวอย่างสกิลของมือสังหาร

พรคุ้มครองกาย (Skill LV69)

หากถูกโจมตีด้วยธาตุจะไม่เป็นผล และมีโอกาสสะท้อนความเสียหายกลับไป

กรงจักรปีศาจสีทอง (Skill LV90)

สกิลวาร์ปเข้าไปด้านหน้าศัตรูพร้อมโจมตีรอบตัวเป็นพายุหมุน

เคียวปลิดวิญญาณ (Skill Lv104)

โจมตีศัตรูด้วยเคียวแห่งยมทูตแล้วดึงศัตรูเข้ามา

นี่แค่ส่วนหนึ่งของสกิลทั้งหมด กับอาชีพสุด “มือสังหาร” นี้ ด้วยสกิลโจมตีที่รุนแรง พร้อมทั้งมีสกิลรอบเล้นเพื่อพรางตัว จึงเป็นหนึ่งในตัวละครที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนรอคอย พบกับอาชีพสุดเจ๋งนี้ได้ก่อนใคร วันที่ 4 มีนาคม 2563 นี้ เจอกันแน่นอนจ้า

สามารถดาวน์โหลด Ghost Online ได้ที่ : https://f.ls/T6rb7

ช่องทางติดตามข่าวสารเกม Ghost Online ได้ที่

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Facebook : https://f.ls/n2ZXT

Website : https://f.ls/THGOWeb

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded