Ghost Online ทลายลิมิตคลาสเทพ จุติเพลิงอสูร ! 21 ส.ค.นี้

21 สิงหาคมนี้ ได้เวลาที่ชาว Ghost Online จะได้รวมพลังเพื่อทลายลิมิตปลดล็อกคลาสใหม่สุดเทพ “จุติเพลิงอสูร” ที่เปรียบเสมือนการอัปเกรดตัวละครให้โหดยิ่งกว่าเดิม ซึ่งจะทำการเพิ่มเข้ามาในแพทช์ใหม่ล่าสุดที่เรียกได้ว่าเกม Ghost Online จัดเต็มความสนุกด้วยระบบใหม่ๆ อย่างที่เพื่อนๆ ชาวโกสท์ชื่นชอบ

โดยการอัปเดตแพทช์ครั้งที่ผ่านมา ในวันที่ 7 สิงหาคม เกม Ghost Online ได้ขยายความมันส์ ด้วยการเพิ่ม Max Level ของตัวละครจาก 110 เป็นเลเวล 130 พร้อมเปิดแผนที่ผจญภัยใหม่ๆ เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ร่วมต่อกรและเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์โหดๆ ที่สำคัญทีมงานยังได้เพิ่มสกิลไท่เหอ สุดยอดสกิลที่เปลี่ยนสกิลคลาสแรกของเพื่อนๆ ให้ดีมากยิ่งขึ้น

            และในแพทช์อัปเดตวันที่ 21 สิงหาคม 2562 นี้ บอกเลยว่าจะต้องโดนใจเพื่อนๆ ชาวโกสท์แน่นอน ! กับการมาของคลาสใหม่ “จุติเพลิงอสูร” รวมทั้งระบบใหม่ๆ ซึ่งจะมีระบบอะไรอีกบ้างนั้น มาดูกันเลยจ้า

คลาสจุติเพลิงอสูร

คลาสจุติเพลิงอสูร เปรียบเสมือนการอัปเกรดตัวละครของเพื่อนๆ ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยมีเงื่อนไขคือ ตัวละครต้องทำเควสเปลี่ยนอาชีพครั้งที่ 2 แล้ว และต้องมีเลเวลตั้งแต่ 110 เป็นต้นไป ซึ่งสามารถเริ่มเควสการเปลี่ยนคลาสจุติเพลิงอสูรได้ที่ NPCเจ้าอาวาส

สิ่งที่ได้รับจากการเปลี่ยนคลาสจุติเพลิงอสูร คือการรีเซ็ตแต้มสถานะตัวละคร, แต้มสกิลทั้งหมด และยังได้รับแต้มทั้ง 2 อย่างเพิ่มขึ้นอีกด้วย ทำให้เพื่อนๆ สามารถเลือกอัพสถานะตัวละคร และสกิลได้ตามต้องการ นอกจากนี้วงแหวนแสงรอบตัวของตัวละครจะเปลี่ยนจาก “สีทอง” เป็น “สีน้ำเงิน” สุดเท่ด้วยจ้า

แต้มสถานะ และสกิล รีเซ็ตใหม่หมดเลยจ้า!

ในคลาสนี้ยังสามารถเรียนสกิลพิเศษได้เมื่อมีเลเวลครบทุกๆ 5 เลเวล หรือที่เรียกว่า สกิลจุติเพลิงอสูร ซึ่งรายละเอียดสกิลต่างๆ มีดังนี้

สกิลแกร่งดุจหินผา(Lv.115) : ห่อหุ้มพลังภายในทำให้ร่างกายของตัวเองแข็งแกร่งดั่งหินผา

สกิลพลังตอบโต้(Lv.120) : เมื่อกระโดดสูงจะสามารถโจมตี และใช้วิทยายุทธ์ได้

สุดโหด กระโดดสับ

สกิลมังกรผงาด(Lv.125) : ปลดปล่อยพลังภายในรูปมังกรอันแข็งแกร่งโจมตีใส่ในพริบตา

มังกรผงาด ปีศาจจงดับสูญ

บอสอสูรเทวะ

บอสอสูรเทวะ หรือบอสเจ้าแม่กาลีสุดน่าเกรงขามที่ประทับอยู่ตรงแผนที่วัดฟ้าคำราม เพื่อนๆ สามารถเข้าร่วมปาร์ตี้กันเพื่อกำจัดบอสอสูรเทวะได้ โดยมีเงื่อนไข คือ ตัวละครของสมาชิกในปาร์ตี้ต้องมีเลเวลตั้งแต่ 110 ขึ้นไป และสิ่งที่ต้องใช้เป็นกุญแจในการเข้าประตูสู่บอสอสูรเทวะ นั่นก็คือ “ป้ายฟ้าคำราม” นั่นเอง ซึ่งเพื่อนๆ สามารถได้จากการทำเควสกับ NPCเจ้าอาวาส ที่หน้าวัดฟ้าคำรามจ้า

ทำเควสนี้เลยจ้า

เมื่อได้รับ “ป้ายฟ้าคำราม” มาเรียบร้อยแล้ว ให้เพื่อนๆ เข้าไปข้างในวัดฟ้าคำราม เพื่อคุยกับ NPCเซียนสาว และคลิกที่เมนู “อสูรเทวะ” ระบบจะทำการย้ายตัวละครของเพื่อนๆ ไปยังดันเจี้ยน

คุยกับ NPCเซียนสาว…ยาวประมาณ 8 เมตร!

หลังจากนั้นเพื่อนๆ จะมีเวลา 30 นาทีในการปราบบอสอสูรเทวะ หากปราบสำเร็จเพื่อนๆ จะได้รับ “ผลึกอสูรเทวะ” ซึ่งสามารถนำไปแลกไอเทมได้อีกเพียบ เช่น ต่างหูที่บวกค่าสถานะพื้นฐาน 40 หน่วย

ค่าสถานะพื้นฐาน + 40 OMG!!

เลือดจะเยอะไปไหนเนี่ย!!

ลำแสงเทวะ สังหาร!!

            เจ๋งใช่ไหมล่ะ ! กับรายละเอียดแพทช์ใหม่ล่าสุดของเกม Ghost Online ที่จะอัปเดตเข้ามาสร้างความสนุกให้กับเพื่อนๆ ในวันที่ 21 สิงหาคม 2562 นี้ ที่เรียกได้ว่าทีมงานจัดให้ตามคำเรียกร้อง ทั้งคลาสใหม่ “จุติเพลิงอสูร” และ “บอสอสูรเทวะ” พร้อมกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ดังนั้นชาวโกสท์อย่ารอช้า ! รีบเข้าไปร่วมสนุกกันได้เลย

ช่องทางติดตามข่าวสารเกม Ghost Online

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Facebook : https://f.ls/n2ZXT

Website : https://f.ls/THGOWeb

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded