เตรียมตัวกันให้พร้อม สังเวียนผู้กล้าสามก๊ก กำลังจะกลับมา เกมสามก๊กยกเครื่องใหม่ มาแน่ 16 ธันวานี้!

เกมส์มือถือสุดแบ๊ว สุดน่ารักที่จะมาทำให้คุณได้หัวเราะแบบท้องคัดท้องแข็งมาแล้ว! ใครที่ชื่นชอบเรื่องราวของสามก๊ก แต่ไม่ชอบตัวเกมสไตล์จีนจ๋าและต้องการอะไรแปลกใหม่ เรามีเกมมาแนะนำ สังเวียนผู้กล้าสามก๊ก เกมการ์ดประเภทกลยุทธ์เกี่ยวกับสมัยสามก๊ก วิธีการเล่นเน้นใช้กลยุทธ์และมีรูปแบบหลากหลาย ที่สำคัญคือ การต่อสู้ระหว่างกองทัพในเกมนี้ สามารถพาผู้เล่นย้อนกลับไปถึงสนามรบยุคสมัยสามก๊กจริง ซึ่งมีเหล่าทหารกล้า นักรบผู้เกรียงไกร และเหล่ากุนซือฝีมือฉมัง ทำให้ทุกท่านมีความสุขความเพลิดเพลินทุกครั้งที่เล่น

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ https://go.onelink.me/ODZm/8159ddc9

ตัวเกม สังเวียนผู้กล้าสามก๊ก  เป็นเกมแนว RPG – Turn base วางแผน เนื้อเรื่องนั้นเกิดในช่วงโจโฉแตกทัพเรือ ที่ความจริงแล้วโจโฉไม่ได้เป็นผู้ถูกเผาเรือ แต่ทำสัญญาลับไว้กับ จิวยี่ ให้เป็นคนเผาเรือเองเพื่อแลกกับ 2 สาวงาม ไต้เกี้ยว เสี่ยวเกี๊ยว แต่จิวยี่ตุกติกไม่ยอม ทำให้เกิดสงคราม ในระหว่างที่ชุลมุนกัน จู่ๆมีแพนด้ายักษ์โผล่มาโจมตีทั้งโจโฉและจิวยี่จนเสียชีวิตทั้งคู่ ทำให้เกิดความโกลาหลของมิติเวลา ร้อนถึงผู้ดูแลมิติที่คอยปกป้องประวัติศาสตร์ให้กลับมาเป็นปกติให้จงได้

การผจญภัยในเกมแม้จะเดินเรื่องตามเนื้อเรื่องของสามก๊ก แต่ก็มีสอดแทรกมุขฮาๆ เสียดสีสังคม หรือเสียดสีตัวเกม RPG เป็นระยะๆ อย่าง เตียวก๊กที่มักจะเป็นบอสบทแรกๆ ร้องขอให้ทีมงานเปลี่ยนให้เป็นบอสบทหลังๆมั่ง (ฮ่า) รวมถึงตัวละครที่ทำออกมาได้น่ารักน่าทะเล้นเอามากๆ น่าจะถูกใจใครหลายคนทีเดียว แถมด้วยการพากย์เสียงภาษาไทยมันส์ๆได้อารมณ์ยิ่งขึ้นไปอีก! ซึ่งตัวละครแต่ละตัวมีความน่ารัก ฟุ้งฟิ้ง ทันสมัยมากๆ มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน แม้ว่าในสนามรบก็แอ๊บแบ๊วได้

การต่อสู้จะเป็นแบบ RPG-turn base ตัวละครจะโจมตีอัตโนมัติ เมื่อเกจเต็มสามารถปลดปล่อยสกิล นอกจากนี้เซียนยังให้ตำราไท่ผิงเย่าชู่ ไว้ใช้เป็นท่าไม้ตายอีกด้วย โดยตำรานี้จะต้องเก็บเกจให้เต็มก่อนปลดปล่อยพลังออกมา ซึ่งสามารถเก็บไว้ใช้ในการต่อสู้รอบถัดไปได้ ถือเป็นหนึ่งในของวิเศษเซียนที่เราจะต้องตามหา

การพัฒนาขุนพลจะสามารถอัพได้ทั้ง LV ตัวละคร เลื่อนขั้น สกิล อัพดาว รวมทั้งระบบวาสนา ที่มีทั้งวาสนาขุนพล ,วาสนาสัตว์ขี่ และวาสนาอาวุธ โดยหากเราสามารถครอบครองขุนพลที่มีวาสนาต่อกัน(เช็คได้จาก list วาสนาของตัวละคร) ขุนพลเหล่านั้นจะได้ค่าพลังเพิ่มขึ้น และสำหรับวาสนาสัตว์ขี่และ วาสนาอาวุธ ต้องสวมใส่ก่อนจึงจะทำให้เกิดผล และอย่าลืมอัพเกรดศาสตราวุธซึ่งเป็นของวิเศษเซียนให้แข็งแกร่งขึ้นด้วย

นอกจากนี้ในเกมยังมีระบบฟังก์ชั่นต่างๆให้เล่นมากมายอาทิ ชิงสมบัติ ,สนามประลอง ,Boss Raid ,จับขุนพล ,หลอมจิตวิญญาณหยก ,เควสรายวัน ,หาสมบัติ โอ้ยเยอะมาก  และยังมีมินิเกมตอบคำถาม ที่ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสามก๊กห้ามพลาด ขอบอกเลย

ที่สำคัญ ตัวเกมไม่ได้มีแค่ความเป็น RPG เล่นตามเนื้อเรื่องเท่านั้น ตัวเกมยังมีระบบ SLG (Simulation Game) ซึ่งเราจะต้องตั้งฐาน เก็บทรัพยากร ส่งกำลังทหารออกไปยึดที่ดินมาสร้างทรัพยากร พิชิตโลกสามก๊ก ให้เล่นเพลินๆระหว่างที่รอป้าย (สเตมิน่า) แถมในเกมยังมีหีบสมบัติพิเศษที่สามารถเลือกฮีโร่ตัวไหนก็ได้ เท่านี้ก็หมดปัญหาได้ฮีโร่ที่ไม่โดนใจกันแล้ววว! เกมมันๆสนุกแบบนี้บอกได้คำเดียวว่า เกมเปิดเมื่อไหร่ต้องลอง!

โดยตัวเกมจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ธันวาคมนี้
ดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ https://go.onelink.me/ODZm/8159ddc9

Facebook official: https://bit.ly/2PrMHcu
กลุ่มไลน์: https://line.me/R/ti/g/vGTRK-bih2
Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UChErQIbXDPtbhhkmkNpFiHg