[PC] รีวิวเกมจีบผู้พันแซนเดอร์ I Love You, Colonel Sanders! A Finger Lickin’ Good Dating Simulator

จะเป็นอย่างไรเมื่อ KFC ไม่ได้แค่ขายไก่ทอด! ล่าสุด KFC ส่งเกมจีบหนุ่ม I Love You, Colonel Sanders! A Finger Lickin’ Good Dating Simulator ลง Steam เพื่อให้ผู้เล่นมัดใจ ผู้พันแซนเดอร์ ราชาไก่ทอดให้จนได้  โดยตัวเกมสามารถดาวน์โหลดเล่นได้ฟรี! ดาวโหลดจาก link ด้านล่าง

โหลดฟรี!

สำหรับเกม I Love You, Colonel Sanders! A Finger Lickin’ Good Dating Simulator เป็นเกมจีบสาว เอ้ยจีบหนุ่ม ที่ผู้เล่นสวมบทบาท เป็นนักเรียนในโรงเรียนสอนทำอาหาร ที่จะต้องพยายามจีบเพื่อนร่วมชั้นที่เป็นดาวเด่นของโรงเรียนก็คือ ผู้พันแซนเดอร์! ที่เป็นราชาแห่งไก่ทอด ให้อยู่หมัด

โดยในเกมจะเป็นเหมือนกับเกมจีบหนุ่มเลยคือ มีการคุย ตอบคำถาม ออกเดท สร้างความสัมพันธ์ที่สุดแสนจะโรแมนติกกับผู้พันเพื่อพิชิตใจให้ได้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวและมินิเกมต่างๆมากมายทั้ง การแข่งขันทำอาหาร ฉากต่อสู้(?) การใช้เครื่องปรุงลับ สูตรลับในการปรุง ฉากจบลับ ยังมีเพื่อนๆร่วมชั้นอีก 9 คนให้เลือกสร้างความสัมพันธ์ได้เช่นกัน

จากการทดลองเล่นแล้วพบว่า เนื้อเรื่องไม่ธรรมดาเลย อย่าง ศาสดาจารย์ สปินเคิ่ล ผู้บริหารโรงเรียนแห่งนี้ดันเป็นสุนัข แถมเก่งซะด้วย หรือคำถามที่เอามาจากดาวดวงไหนก็ไม่เคยเจอเช่น รถไฟ A เคลื่อนที่ไปจุด B  และรถไฟ B เคลื่อนที่ไปยังจุด A จงหาความสำคัญของการล้างมือก่อนทำอาหาร ??? ตอบผิดมีโดนดุด้วยนะเอ้อ! หรือบางทีก็อาจจะเกมโอเวอร์ไปเลย (ต้องระวังมากๆ)

หลังจากดำเนินเรื่องไปซักพักก็จะพบผู้พันแซนเดอร์ที่เป็นดาวเด่นของโรงเรียน ผู้มีฝีมือในการทำไก่ทอดเป็นเลิศ เมื่อได้ลิ้มรสแล้วไปไกลถึงต่างมิติเลยทีเดียว

โดยรวมแล้วเกมนี้ถือว่าทำออกมาค่อนข้างดีทีเดียว กับเนื้อเรื่องที่แม้ดูอวยผู้พันอย่างโต้งๆ (แน่สิ KFC เป็นผู้จัดจำหน่ายเอง) character อื่นๆนอกจากผู้พันก็ดูโดดเด่นด้วยเช่นกัน แม้ว่าตัวเกมจะค่อนข้างสั้นไปหน่อย แต่ก็ใส่เรื่องราวที่น่าติดตาม แถมภาพก็ทำออกมาสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นเลย (เสียดายที่ไม่มีเสียงพากย์) ซึ่งเกมนี้ทำออกมาเพื่อสนับสนุนแบรน KFC เกมจึงสามารถเล่นได้ฟรี ใครที่เล่นเกมนี้แล้วไม่สั่งไก่ทอดถือว่าใจแข็งมาก ภาพไก่ในเกมน่ากินซะเหลือเกินน…ว่าแล้วก็ขอไปสั่ง   KFC   แป๊บ!


โหลดฟรี!