ไม่ยอมน้อยหน้า V4 จัดข้อมูลให้เพิ่มเติมเปิดตัว 6 คลาสที่เราจะได้เล่นภายในเกมส์


เปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อก่อนหน้านี้ไม่นานล่าสุด V4 เกมส์มือถือใหม่ระดับเรือธงจาก Nexon ที่ร่วมกันพัฒนากับ NAT Games ทีมพัฒนาที่ฝากผลงานชิ้นเยี่ยมอย่าง HIT และ Overhit หลังจากเปิดตัวสร้างกระแสไปไม่นานทางทีมงานก็เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเรียกกระแสกันอีกรอบกับข้อมูล 6 อาชีพหลัก ที่เราจะได้พบภายในเกมส์ซึ่งยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัดว่าเราสามารถเลือกเพศได้หรือไม่ แต่คาดว่าเราจะไม่สามารถเลือกเพศได้ จะมีอาชีพให้เราได้เลือกเล่นบ้างมาดูกันเลย


Warlord อาชีพระยะประชิด ผู้เป็นกองหน้าของการต่อสู้ ซึ่งถือเป็นอาชีพที่เล่นง่ายเหมาะกับผู้เล่นใหม่ อาวุธประจำตัว ฆ้อน และ ถุงมือเหล็ก โดยความสามารถพิเศษของ Warlord จะสามารถแลกเลือดกับพลังโจมตีที่มหาศาลได้ จะพูดให้เข้าใจง่ายขึ้นคงต้องบอกว่าลักษณะคล้ายๆ กับ Berserker นั่นเอง


Knight อาชีพสายประชิด แม้พลังโจมตีจะน้อยแต่เรื่องการป้องกันไม่มีใครเกินแน่นอน ตัวชนที่จะคอยรับการโจมตีแทนเพื่อนร่วมทีม อาวุธประจำตัว ดาบ และ โล่ โดยความสามารถพิเศษของ Knight เมื่อรับเดเมจจนถึงระดับที่กำหนดจะสามารถระเบิดพลังเพื่อเพิ่มพลังโจมตี และ พลังป้องกัน ให้ตัวเองได้


Magician อาชีพสายโจมตีด้วยเวทย์ ตัวละครสายโจมตีที่สามารถสร้างเดเมจอย่างรุนแรงด้วยการใช้สกิล ถือเป็นตัวละครที่รับหน้าที่เป็นตัวทำเดเมจหลัก อาวุธประจำตัว ไม้เท้าเวทย์ โดยความสามารถพิเศษของ Magician จะช่วยเพิ่มพลังการโจมตีเวทย์ให้สูงขึ้น รวมไปถึงการแปลงรูปแบบของเวทย์ได้เลยทีเดียว


Blader อาชีพสายโจมตีระยะประชิด สุดเท่ที่เชื่อว่าถ้าเข้าไทยจะเป็นอาชีพที่เกมเมอร์ชาวไทยเลือกเล่นกันมากแน่นอน ด้วยดาบ 2 เล่ม ความสามารถพิเศษของ Blader เมื่อโจมตีศัตรูโดนด้วยสกิลจะมี Link Skill ขึ้นมาให้เรากดใช้ เมื่อใช้ Link Skill สำเร็จจะมี marker skill มาให้เราใช้ต่อซึ่งเมื่อเราใช้สกิลนี้โดนจะสามารถทำเดเมจได้อย่างรุนแรงมากๆ เลยทีเดียว


Gunslinger อาชีพโจมตีระยะไกล ด้วยอาวุธทันสมัย ครบเครื่องทั้งความว่องไว และ การโจมตีที่รุนแรง สามารถสลับใช้ได้ทั้ง ปืนสั้น และ ปืนยาว ตอนที่ใช้ปืนสั้นจะได้ความคล่องแคล่ว เมื่อต้องการโจมตีให้รุนแรงก็สามารถสลับไปใช้ปืนยาวได้ โดยความสามารถพิเศษของ Gunslinger เมื่อโจมตีด้วยสกิลสำเร็จจะสะสมเกจเมื่อเกจเต็มจะสามารถปล่อย HiT สกิลที่สามารถโจมตีได้อย่างรุนแรงออกมาได้


Axler อาชีพสาย hybrid สามารถโจมตีได้ทั้งรูปแบบการโจมตีระยะใกล้ และ ระดับกลาง ด้วยขวานชนิดพิเศษที่ติดปืนลูกซองเอาไว้ด้วย โดยความสามารถพิเศษของ Axler คือยิ่งต่อสู้นานขึ้นเดเมจจะยิ่งสูงขึ้น แถมเมื่อผ่านการต่อสู้ไปประมาณหนึ่งก็จะมีสกิลพิเศษเพิ่มมาด้วย ในศึกระยะยาวน่าจะเป็นตัวละครที่สู้ได้ยากมากเลยทีเดียว


การเปิดเผยอาชีพในครั้งนี้ถือเป็นการเปิดเผยถึงข้อมูลของระบบต่อสู้มาให้เราได้เห็นกันเล็กน้อยด้วย ซึ่งจากทั้ง 6 อาชีพที่เราได้เห็นจะมีรูปแบบที่คล้ายกับการแปลงร่าง ซึ่งจะเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครอย่างมาก นับเป็นระบบที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หวังว่าอีกไม่นานทางทีมพัฒนาจะมีข้อมูลใหม่ๆ มาให้เราติดตามกันเพิ่มเติม


Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded