Tales Runner Exclusive Pre-Order เจ้าหญิงลาล่าสุดน่ารักแห่งโลกนิทาน

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จาก PlayPark.com เตรียมตัวต้อนรับตัวละครที่ 24 อัพเดทใหม่ล่าสุดกับตัวละครน่ารักสุด Exclusive “ลาล่า เบรย์ ดิ เฮนรี่” เจ้าหญิงลาล่าแห่งโลกนิทาน มาพร้อมกิจกรรมต้อนรับเจ้าหญิงให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันตลอดเดือนกันยายนนี้ จะเอ็กซ์คลูซีฟกว่าใครขนาดไหนไปดูรายละเอียดกันเลย

แพ็คเกจเจ้าหญิงลาล่า” ที่มาพร้อมกับไอเทมสุดพิเศษและของแถมมากมาย เฉพาะแพ็คเกจสำหรับผู้ที่ซื้อในช่วง Pre-Order เท่านั้น! โดยสามารถซื้อแพ็คเกจได้ที่ร้านค้าในเกมตั้งแต่วันนี้ – 1 ตุลาคม 2562 เท่านั้น โดยเมื่อกดซื้อแพ็คเกจในช่วง Pre-Order จะได้รับเป็น “บัตรเชิญ” และไอเทมของแถมตามรายการ จากนั้นจะได้รับไอเทมทั้งหมดและได้เล่นตัวละคร เจ้าหญิงลาล่า ก่อนใครตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดไอเทมแต่ละแพ็คเกจได้ที่ http://bit.ly/2lEzTTP

สำหรับผู้ที่ไม่ได้ซื้อแพ็คเกจเจ้าหญิงลาล่าในช่วง Pre-Order จะสามารถซื้อได้อีกครั้งหลังวันที่ 15 ตุลาคม 2562

นอกจากจะได้จับจองเป็นเจ้าของเจ้าหญิงลาล่าก่อนใครแล้ว ยังมีกิจกรรมต้อนรับ LALA’s Board Game พิชิตไอเทมแรร์ และ LALA ชวนล็อกอินครบ 9 วัน รับไอเทมแรร์! เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 11 ตุลาคม 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

LALA’s Board Game พิชิตไอเทมแรร์ >> http://bit.ly/2m1J7JU
LALA ชวนล็อกอินครบ 9 วัน รับไอเทมแรร์! >> http://bit.ly/2lMhkgm

Tales Runner ยังมีอัพเดทไอเทมเทวตำนาน(SSS) ชิ้นที่ 5 รองเท้าแห่งความจองหอง “ไพรด์” ปรากฏขึ้นให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นรับเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2lJys6z  นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ TalesRunner.playpark.com หรือที่ Facebook Page Playpark Tales Runner TH

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded