V4 เกมส์มือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากเกาหลี พร้อมเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยในประเทศเกาหลีทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


ได้เวลาเปิดตัวให้เกมเมอร์ทั่วโลกรู้จัก V4 เกมส์มือถือใหม่ฟอร์มยักษ์จาก NAT Games และ NEXON ที่พร้อมเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วทั้งระบบ iOS และ Android ใครเป็นแฟนเกมส์แนว MMORPG สามารถตามไปลองกันได้แล้ว


V4 เกมส์มือถือใหม่ในรูปแบบ MMORPG Open World ที่กว้างใหญ่ให้เราได้ออกผจญภัยในผื้นที่หลากหลายรูปแบบ มีตัวละครเริ่มต้นให้เราเลือก 6 อาชีพ ได้แก่ Warlord, Knight, Magician, Blader, Gunslinger และ Axler โดยทุกอาชีพเมื่อเก็บเกจจนเต็มจะสามารถแปลงร่างไปสู่ฟอร์มใหม่ที่จะมีรูปแบบที่เปลี่ยนไป โดยรูปแบบการต่อสู้จะต่างกันไป ระบบกราฟิกโดดเด่นด้วย Unreal Engine 4 แม้ตัวเกมส์อาจจะดูมีกราฟิกที่ยอดเยี่ยมแต่ก็สามารถเล่นได้ในโทรศัพระดับกลาง ไปจนถึงโทรศัพระดับสูงเลยทีเดียว


โดยระบบการเล่นนั้นค่อนข้างที่จะใกล้เคียงกับเกมส์มือถือแนว MMORPG ทั่วไป จากการเล่นในเบื้องต้นยังไม่เห็นระบบที่แตกต่างออกไป แต่ทางผู้พัฒนาเคยเผยข้อมูลไว้ว่าพวกเขาตั้งใจแก้ 2 ข้อเสียคือ เซิร์ฟเวอร์ที่จุคนได้น้อยเกินไปแต่ใน V4 จะสามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 100,000 คน นอกจากนั้นไอเทมสวมใส่ทั้งหมดจะสามารถหาได้จากการฟาร์มมอนส์เตอร์


ใครสนใจ V4 อยากจะเข้าไปทดลองเล่นสามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์มาทดลองกันโดย Android จะต้องดาวน์โหลด APK หรือไปโหลดผ่าน Tap Tap ส่วน iOS จะต้องเปลี่ยนสโตร์ไปเกาหลีใต้ก่อน และ แนะนำว่าเราจะต้องเปิด VPN อยู่เสมอ เพื่อความชัวร์เราอาจจะเปิดตั้งแต่ตอนดาวน์โหลดเกมส์เลยก็ได้


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded