เผยโฉม Codename SOC โลกหลังวิกฤติซอมบี้บนมือถือแห่งใหม่โดย Tencent น่ารอมากกกกก


เผยโฉมครั้งแรกให้เราได้เห็นกันตั้งแต่เดือน มีนาคม ในงาน Tencent UP 2019 ในที่สุดเราก็ได้เห็น Codename SOC เกมส์มือถือใหม่ในโลกหลังวิกฤติซอมบี้ ที่เหล่ามนุษย์ต้องร่วมมือกันทวงคืนโลกกลับมาจากฝูงซอมบี้เพื่อความเป็นอยู่อย่างสุขสงบที่แสนคิดถึง ความคืบหน้าในครั้งนี้ Tencent ได้นำ Codename SOC มาให้เราได้รู้จักกันมากขึ้น ใครชื่นชอบบรรยากาศของโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ตั้งตารอกันได้เลย


Codename SOC เกมส์มือถือใหม่แนว เอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ ซึ่งทีมที่ได้รับหน้าที่ในการพัฒนาคือ Lightspeed & Quantum Studios ที่เป็นผู้สร้างหลากหลายเกมส์เด่นให้กับ Tencent ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมานี้มั่นใจได้เลยว่าผลงานชิ้นนี้ไม่ธรรมดา ที่ไม่ได้มีแค่ระบบพื้นๆ อย่างการออกล่าซอมบี้หาของมาสร้างสิ่งของต่างๆ แบบที่เราคุ้นเคย
แต่จะเพิ่มระบบใหม่ๆ ให้ล้ำลึกมากขึ้นอย่าง ระบบสภาพอากาศ ที่จะส่งผลไปยังการเคลื่อนไหวของตัวละคร ระบบอาหาร ที่ทำให้เราต้องออกไปหาของป่า ล่าสัตว์ หรือ จะเข้าไปค้นของตามเมืองเพื่อหาสิ่งของจากโลกเก่าอย่างอาหารกระป๋องก็ได้เช่นกัน การสร้างฐานที่มั่น นอกจากนั้นยังจะมีการเพิ่มโหมดการเล่นในรูปแบบ Co-op มาให้เราได้สนุกไปพร้อมกับผู้เล่นอื่น



Cr : MMOCulture.com
ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded