สาดกระสุนมันส์กระจาย Gigantic X พร้อมเปิดให้บริการทั่วโลกแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


ออกผจญภัยในดินแดนต่างดาวไปกับ Gigantic X เกมส์มือถือใหม่แนว Shooting Sci-fi สุดมันส์กระสุนกระจายที่เราต้องทั้งหลบทั้งยิงฝูงเอเลียนหลากหลายสายพันธุ์ที่มีทั้งวิ่งเข้าใส่ สาดกระสุน ถุยน้ำลาย ทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่ และ ตัวยักษ์ ใครชอบความมันส์ฉบับกระสุนปลิวว่อนเต็มฉาก พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


Gigantic X เกมส์มือถือแนว Sci-fi Action Shooter ที่ให้เรารับบทเป็นทหารรับจ้างฝีมือยอดที่ถูกส่งไปบุกดินแดนที่ถูกยึดครองโดยเหล่าเอเลียน โดยเราสามารถตัวละครได้ 3 คนได้แก่ Scardy ผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาวุธปืน Titan นักสู้สายถึกผู้ถนัดอาวุธระยะใกล้ Rhea สาวร่างบางที่มาพร้อมลูกเล่นของอาวุธที่แตกต่างจากตัวละครอื่น

แต่ละตัวละครนั้นจะมีอาวุธ 2 ประเภท ให้เราสามารถสลับใช้กันได้ตามสถานะการ ไม่เพียงแค่นั้นเรายังสามารถเลือกใส่อาวุธใหม่ ซึ่งการสวมใส่อาวุธอันใหม่ก็จะทำให้เราได้รับสกิลใหม่มาใช้ด้วย รวมไปถึงการตีบวกปืน และ เกราะเสริมความแข็งแกร่ง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนต้องซัดกับ Boss ประจำดาวขนาดยักษ์


ผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยในรูปแบบ Sci-fi มันส์ไปกับการสาดกระสุนไม่ควรพลาดเข้ามาลอง Gigantic X สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/GiganticX/ ดาวน์โหลดได้แล้วทั้ง iOS และ Android พร้อมกันทั่วโลก




ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded